Kỷ lục mới chờ Murray phía trước

11:31 Thứ sáu 18/11/2016

TinTheThao.com.vnAndy Murray sẽ đạt cột mốc mới trong sự nghiệp cá nhân nếu như đánh bại Stan Wawrinka ở lượt trận cuối tại bảng John McEnroe.

623632194

 Murray cần thắng Wawrinka để lấy lại ngôi vị số một thế giới. Ảnh: Internet.

Nếu giành thắng lợi trước Stan Wawrinka trong trận đấu diễn ra vào tối nay, Andy Murray sẽ giành quyền vào bán kết giải ATP World Tour Finals, đồng thời anh cũng sẽ đạt một cột mốc cá nhân.

Theo ATP, Andy Murray sẽ có được trận thắng thứ 23 liên tiếp, kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho đến hiện tại. Lần gần đây nhất mà tay vợt người Scotland có được một kỷ lục như vậy là hồi tháng 5 vừa qua, với mạch 22 trận bất bại.

Đây cũng là trận đấu mà anh buộc phải giành chiến thắng, nếu như muốn giành lại được ngôi vị số 1 thế giới từ Djokovic. Trước đó Djokovic dễ dàng hạ David Goffin ở lượt trận cuối của bảng Ivan Lenld, qua đó tạm thời giành lại ngôi vị số một. Giới quan sát đánh giá nếu không có bất ngờ thì khả năng Djokovic đại chiến Murray ở chung kết là cực cao.

Cũng trong ATP World Tour Finals, một cột mốc khác đã được tạo nên, đó là thành tích 30 trận thắng tại sân chơi cuối năm này của Novak Djokovic. Anh trở thành tay vợt thứ 5 trong lịch sử cán cột mốc này, sau Roger Federer (52 trận), Ivan Lendl (39 trận), Boris Becker (36 trận) và Pete Sampras (35 trận).

Video Murray hạ Wawrinka ở Roland Garros:

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:30 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục