Koulibaly dự đoán kết cục của Barcelona ở Champions League

18:00 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport, cựu hậu vệ Napoli, Kalidou Koulibaly cho biết Partenopei có thể loại Barcelona khỏi Champions League.

Napoli sẽ có chuyến làm khách của Barcelona vào thứ Ba, 2 tuần sau trận hòa 1-1 tại Stadio Maradona ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Và khi trận đấu sẽ diễn ra ở Montjuic thay vì Camp Nou, Koulibaly tự tin rằng đại diện của nước Ý có thể giành quyền vào tứ kết.

Koulibaly predicts Napoli ‘advantage’ against Barcelona in Champions League - Bóng Đá

 Koulibaly tin tưởng Napoli sẽ đánh bại Barca.

"Tôi yêu Napoli, câu lạc bộ, người hâm mộ và thành phố. Mọi thứ hiện đang được cải thiện, tôi hy vọng họ sẽ tiến xa nhất có thể ở Champions League,” trung vệ người Senegal nói với Gazzetta.

"Napoli có mọi thứ để vượt qua vòng loại trực tiếp. Việc không chơi ở Camp Nou có thể là một lợi thế. Tại Montjuic, không có niềm đam mê và áp lực tương tự. Tôi hy vọng Napoli đủ điều kiện đi tiếp. Barcelona có những cầu thủ tài năng và một huấn luyện viên giỏi, nhưng Napoli đã được tổ chức tốt để có thể làm tổn thương họ."

Ngôi sao đang thi đấu cho câu lạc bộ Al Hilal không quên khen ngợi HLV Calzona của Napoli. Vị chiến lược gia người Ý đã làm việc với Koulibaly trong khi Maurizio Sarri còn ở câu lạc bộ và đã nỗ lực thuyết phục anh ấy ở lại nhưng không thành.

Minh Tuấn | 17:02 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục