Koeman thừa nhận Everton sẽ theo đuổi Depay

18:59 Chủ nhật 13/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của The Toffees thừa nhận ông đã muốn có Memphis Depay kể từ khi ông còn dẫn dắt Southampton.

Ronald Koeman cho biết ông sẽ tiếp tục tham vọng đó trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, nhằm quyết tâm có được chữ ký của Memphis Depay. Cầu thủ đồng hương của Koeman gia nhập Manchester United vào tháng 6 năm 2015 nhưng luôn vật lộn với chính mình để tìm lại phong độ như thời khoác áo PSV.

memphis-depay

 Everton chính thức xác nhận muốn có Depay. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 22 tuổi chỉ có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, 6 trong số đó đến từ băng ghế dự bị. Hợp đồng của anh với M.U có thời hạn đến tháng 6 năm 2019 nhưng Jose Mourinho không ngần ngại thanh lý anh sớm nhất có thể.

Không chỉ thi đấu kém hiệu quả, Depay còn làm phật lòng Mourinho khi lười biếng trên sân tập, điển hình là trước trận đấu với Fenerbahce và anh bị loại khỏi danh sách đăng ký. Theo báo chí Anh, Everton đang theo sát tình hình của Depay và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị.

Koeman phát biểu trên Fox Sports: “Tôi rất thích có Depay trong đội hình. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng trong triết lý của tôi. Depay có kỹ thuật tốt, luôn tạo ra nguy hiểm và khả năng tấn công rất tốt.

Điều quan trọng là cậu ấy cần có thêm nhiều thời gian thi đấu. Tôi đã muốn có được cậu ấy khi còn ở Southampton năm 2015, nhưng Depay chọn M.U, vào thời điểm đó cậu ấy đã chọn hợp lí.

Video Depay thể hiện trong màu áo M.U trong mùa giải trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:10 13/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục