Klopp khẳng định Salah đã được 'sạc' 100% pin cho trận chung kết

00:20 Thứ bảy 26/05/2018

Trước trận chung kết Champions League sẽ được diễn ra vào rạng sáng Chủ nhật này. HLV Jurgen Klopp đã khẳng định con át chủ bài của ông, Mohamed Salah đã sẵn sàng giúp đội bóng lên ngôi vô địch.

Ngay trong mùa giải đầu tiên cập bến Anfield, Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ với 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, ngang với thành tích của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Và với HLV Jurgen Klopp, người học trò cưng của của ông đã sẵn sàng để ghi dấu ấn tại trận chung kết Champions League. Đồng thời, ở lứa tuổi 25, tiền đạo người Ai Cập hứa hẹn sẽ là là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau thời của Ronaldo và Messi.

 - Bóng Đá

 Salah sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.

"Cậu ấy đã được nạp đầy năng lượng và tất cả những gì cần thiết cho trận chung kết", Klopp nói.

"Những lời tán tụng cũng như những danh hiệu Lionel Messi và Cristiano Ronaldo giành được là hoàn toàn xứng đáng với họ, bởi những gì họ đã làm được trước đây, từ năm này qua năm khác, ở đẳng cấp cao như vậy."

"Nay cả 2 đều đã qua tuổi 30 nhưng vẫn giữ được phong độ cao, vẫn ghi được số lượng bàn thắng khó tin. Nhưng hẳn các cổ động viên đã bắt đầu mong đợi gương mặt tiếp theo."

"Mùa giải tiếp theo chúng ta sẽ được thấy liệu Mo có thể đạt đến đẳng cấp đó hay không. Rõ ràng cậu ấy hoàn toàn có khả năng. Những gì Salah làm được ở mùa giải này thực sự đáng kinh ngạc. Mo đã có một khởi đầu thuận lợi, chúng ta hãy chờ xem những năm tới đây mọi việc sẽ diễn ra như thế nào."

Thanh Vũ | 22:50 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục