Kimi Raikkonen có thể ở Ferrari thêm 1 mùa giải

14:18 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu vô địch làng F1 Kimi Raikkonen vừa tiết lộ đôi chút về bản hợp đồng với đội Ferrari.

Kimi Raikkonen có thể ở Ferrari thêm 1 mùa giải

Theo đó, tay đua nổi tiếng này vẫn có thể trụ lại Ferrari thêm 1 mùa giải nữa, tức đến năm 2016. Đó là bởi Kimi Raikkonen ký hợp đồng với Ferrari có thời hạn 2 năm vào mùa 2014. Tuy nhiên, năm ngoái chứng kiến giai đoạn thi đấu không thành công với “người tuyết” khi thất bại trong việc giành những kết quả tích cực. Chính điều này đe dọa tương lai của Kimi Raikkonen.

Song, tay đua người Phần Lan cho biết trong hợp đồng với Ferrari thì xuất hiện thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa. Nhưng song song đó kèm theo một điều kiện bắt buộc. Đó là Kimi Raikkonen phải thi đấu thành công trong năm cuối của bản hợp đồng, tức mùa giải 2015. Ngoài ra, đội Ferrari cũng phải cho thấy quyết tâm giành chức vô địch bằng cách tạo ra chiếc xe đủ tính cạnh tranh với đối thủ khác.

Có một điều khoản gia hạn hợp đồng của tôi với Ferrari. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào thành tích của tôi và sự chuẩn bị của đội đua. Nếu mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng đi xuống, tôi sẽ không ký tiếp hợp đồng với Ferrari. Mục tiêu của cả đội và tôi lúc này là hướng đến thành tích tốt. Khi điều đó xảy ra, chúng ta hãy bàn tiếp về bản hợp đồng”, Kimi Raikkonen nói.

Mùa này, Kimi Raikkonen sẽ sát cánh cùng nhà vô địch 4 năm liên tiếp Sebastian Vettel.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục