"Kiều nữ" Ivanovic làm khó Federer

13:44 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ana Ivanovic đã không quên gửi thử thách đến Roger Federer sau khi bị dội nước đá lên đầu.

Ana Ivanovic chính là ngôi sao mới nhất của làng banh nỉ gia nhập danh sách những cái tên bị "dội nước đá lên đầu". Một trong những hoạt động từ thiện đang thu hút hàng triệu người trên thế giới tham gia.

Theo đoạn video mà Ivanovic chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, "kiều nữ" người Serbia bước vào thử thách sau một vài giây giới thiệu ngắn gọn về bản thân. Trước khi bị dội nước đá, Ivanovic còn không quên gửi lời thách thức đến 3 nhân vật tiếng tăm khác là tiền vệ tuyển Đức Bastian Schweinsteiger, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams và cả "tàu tốc hành" Roger Federer.

Ivanovic hưởng ứng thử thách "dội nước đá lên đầu".

Ngoài Ana Ivanovic, còn có ít nhất 3 cái tên khác đưa Federer vào thử thách này, gồm: ca sỹ Gavin Rossdale, nam diễn viên Ben Stiller và tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour. Trước những lời thách đố trên, Federer vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

Được biết, thử thách "dội nước đá lên đầu" là một chương trình từ thiện đang trở thành trào lưu trong giới trẻ nhằm gây quỹ cho tổ chức ALS - một tổ chức chuyên hỗ trợ những người mắc bệnh xơ cứng teo cơ Lou Gehrig. Trước Ivanovic, Novak Djokovic, Grigor Dimitrov, Tommy Haas và Rafael Nadal cũng đã trải qua thử thách nói trên.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục