Kịch bản điên rồ ngày thi đấu cuối cùng bảng E: Tây Ban Nha bị loại

10:21 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnWorld Cup 2022 tại Qatar đang thực sự nóng lên khi bước vào những trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

 

Cả 8 bảng đấu ở Qatar đều rất hấp dẫn, thú vị. Nhưng bảng E có sự cạnh tranh đặc biệt và rất khó lường. Niclas Fullkrug tỏa sáng đúng lúc giúp Đức giành 1 điểm muộn trước Tây Ban Nha nhưng Cỗ xe tăng vẫn còn nhiều việc phải làm.

 - Bóng Đá

 Tây Ban Nha vẫn có thể bị loại.

Trận hòa 1-1 của Đức trước đội bóng của Luis Enrique đảm bảo rằng cả 4 đội sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng của bảng E với khả năng đi tiếp hoặc bị loại khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo đó, cuộc so tài của Nhật Bản với Tây Ban Nha và Costa Rica với Đức sẽ vô cùng đáng xem. Dưới đây là những kịch bản trong ngày thi đấu cuối cùng...

Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ đứng đầu bảng E nếu thắng Nhật Bản ở trận cuối. Họ cũng sẽ đứng đầu bảng nếu hòa Nhật Bản và Costa Rica không thắng Đức.

Tây Ban Nha sẽ chỉ bị loại nếu họ thua Nhật Bản và Costa Rica đánh bại Đức hoặc nếu đội bóng do Luis Enrique để thua Nhật Bản, cùng lúc đó, Đức đánh bại Costa Rica và có hiệu số bàn thắng bại chênh lệch giữa Đức và Tây Ban Nha 9 bàn.

Dù sao, Tây Ban Nha vẫn đang thi đấu ấn tượng và rộng đường đứng đầu bảng E.

Nhật Bản

 - Bóng Đá

 Nhật Bản sẽ gặp nhiều khó khăn trước Tây Ban Nha.

Một chiến thắng trước Tây Ban Nha sẽ giúp Nhật Bản tiến vào vòng loại trực tiếp với tư cách là đội nhất bảng E.

Nếu Nhật Bản hòa với Tây Ban Nha thì họ sẽ bị loại nếu Costa Rica đánh bại Đức, hoặc nếu Đức đánh bại Costa Rica với cách biệt 2 bàn trở lên. Nếu Nhật Bản thua Tây Ban Nha thì họ sẽ phải dừng bước ở Qatar.

Đội bóng xứ hoa anh đào rất cần một kết quả tích cực ở trận đấu cuối để đi tiếp, sau khi tự làm khó mình với trận thua 0-1 trước Costa Rica.

Costa Rica

Costa Rica sẽ tiến vào vòng 16 đội nếu kết quả mà họ giành trước Đức tốt hơn Nhật Bản trước Tây Ban Nha.

Nếu Nhật Bản đánh bại Tây Ban Nha, Costa Rica sẽ đi tiếp nếu khi chiến thắng trước Đức.

Nếu Costa Rica hòa Đức, họ cần Nhật Bản thắng Tây Ban Nha với tỷ số điên rồ là 14-0 để đảm bảo chiếc vé đi tiếp cùng Nhật Bản.

Cơ hội của đại diện Trung Mỹ khá mong manh, nhưng không phải là không thể.

Đức

Đức là đội duy nhất chưa có được chiến thắng ở bảng E. Tuy nhiên, họ xứng đáng được đánh giá cao với dàn sao chất lượng. Cỗ xe tăng có thể lọt vào vòng loại trực tiếp nếu đánh bại Costa Rica và Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản.

Nếu Tây Ban Nha và Nhật Bản hòa thì Đức sẽ đi tiếp nếu họ đánh bại Costa Rica và ghi được nhiều hơn số bàn mà Nhật Bản ghi vào lưới Tây Ban Nha.

Đức cũng sẽ đi tiếp nếu thắng Costa Rica với cách biệt 2 bàn trở lên và Nhật Bản không thắng được Tây Ban Nha.

(Theo TalkSPORT)

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 09:51 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục