Kiatisak quyết đoán, chỉ định 4 đội trưởng cho HAGL ở mùa giải 2021

08:21 Thứ tư 13/01/2021

TinTheThao.com.vnTân HLV Kiatisak Senamuang đã chỉ định 4 đội trưởng cho HAGL ở mùa giải 2021.

HAGL đang trong giai đoạn hoàn tất những bước chuẩn bị sau cùng để bước vào mùa giải 2021. Đội bóng Phố Núi đặt dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kiatisak Senamuang đã có nhiều sự bổ sung lực lượng đáng chú ý và thử lửa qua giải giao hữu Thiên Long tại Bình Dương ở cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021 vừa qua.

Kiatisak quyết đoán, chỉ định 4 đội trưởng cho HAGL ở mùa giải 2021 - Bóng Đá

Kiatisak chọn ra 4 đội trưởng cho HAGL ở mùa giải 2021.

Mới đây, vị thuyền trưởng người Thái Lan đã có một động thái lạ lẫm khi chỉ định luôn 4 cầu thủ cho chức danh đội trưởng HAGL. Theo đó, ông chọn Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng sẽ luân phiên giữ vai trò thủ quân trong các trận đấu tại V-League 2021. Và trước mỗi trận đấu, "Zico Thái" sẽ là người quyết định ai sẽ đeo tấm băng đội trưởng của HAGL.

Ngoài việc bầu ra ban cán sự của đội, HLV Kiatisak cũng cho biết thêm về 2 tân binh vừa gia nhập đội là Kim Dong-su và Washington Brandao. Trang Bongdaplus dẫn lại lời phát biểu của nhà cầm quân người Thái: “Chúng tôi có bản danh sách bao gồm khoảng 10 cầu thủ nước ngoài.

Tôi trực tiếp thẩm định lý lịch, xem băng hình và thành tích thi đấu của họ tại các CLB. Cầu thủ Hàn Quốc thi đấu kỷ luật, kèm người khó chịu. Trong khi đó, những tiền đạo người Brazil lại thi đấu rất kỹ thuật. Brandao có kinh nghiệm thi đấu ở Đông Nam Á nên tôi hy vọng cậu ấy sớm hoà nhập với đồng đội tại HAGL."

Đăng Huy | 07:23 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục