Khuất phục Del Potro là chiến thắng "đỉnh nhất" kể từ đầu mùa của Murray

14:58 Thứ hai 05/06/2017

TinTheThao.com.vnChuyên gia Mark Petchey cho hay tay vợt số 1 thế giới đã thể hiện thứ tennis tuyệt vời trong chiến thắng trước Del Potro ở vòng 3 Roland Garros.

Ở trận đấu với Andy Murray, Del Potro thi đấu không đến nỗi nào song việc để thua liền 2 set đã ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần của tay vợt Argentina. Khi bước sang set 3, Del Potro gần như chỉ biết chống đỡ và kết quả là anh để mất tới 3 break và thua trắng 0-6.

andy-murray

 Khuất phục Del Potro là chiến thắng "đỉnh nhất" kể từ đầu mùa của Murray.

Theo Mark Petchey - chuyên gia của Sky Sports, chiến thắng chung cuộc 7-6 (8), 7-5, 6-0 trước Del Potro là màn thể hiện đỉnh nhất của Murray kể từ đầu mùa. "Đây là một màn trình diễn tuyệt vời của Murray. Anh ấy đã thi đấu rất tốt trong vài trận gần đây và có thể tự hào vì thể hiện thứ tennis đỉnh cao trước Del Potro. Murray thi đấu khá tốt ở Doha và vài trận ở Dubai nhưng dựa trên cách anh ấy nhập cuộc và đối mặt với những khó khăn, có thể nói đây là trận đấu tốt nhất của Murray kể từ đầu năm nay," Mark Petchey nhận định.

"Sự chuẩn xác trong những pha giao bóng của Murray cũng cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, anh ấy có đến 20 cú thuận tay ăn điểm trong khi con số này ở vòng đầu tiên chỉ là 9," chuyên gia Sky Sports nói thêm.

Với Murray, chiến thắng thuyết phục trước Del Potro giúp tay vợt số 1 thế giới chính thức ghi tên mình vào vòng 4. Đối thủ kế tiếp của Murray sẽ là "hiện tượng" Karen Khachanov - tay vợt trẻ vừa đánh bại John Isner để lần đầu tiên góp mặt tại vòng 1/16 ở một giải Grand Slam.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:10 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục