Không thi đấu, "Siêu hổ" Tiger Woods vẫn giữ được ngôi số 1

03:34 Thứ ba 13/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù không tham dự Giải THE PLAYERS Championship vừa kết thúc mới đây, song Tiger Woods vẫn đang yên vị ở ngôi số 1.

Đã không có tay golf nào lật đổ được sự thống trị của Tiger Woods, người đã dưỡng thương suốt thời gian qua (và cả thời gian tới), trên BXH sau khi giải THE PLAYERS Championship khép lại. Tay golf số 2 thế giới Adam Scott đã có cơ hội rất tốt vì anh chỉ cần xếp hạng 16 trên sân TPC Sawgrass.

Thế nhưng sau màn thoát hiểm ở vòng 2 để tránh bị loại sớm rồi đánh 69 gậy tại vòng 3, Scott đã chơi kém cỏi ở vòng 4, và xếp hạng chung cuộc 38.

Woods vẫn đang nắm ngôi số 1 làng golf.

Trong khi đó, Henrik Stenson cần kết thúc trong top 6 nhưng anh chỉ đánh ít hơn Scott có 1 gậy, xếp đồng hạng 34. Số 4 thế giới Bubba Watson (cần xếp thứ 2) tưởng chừng đã có thể cạnh tranh chức vô địch thì anh bị “sập hầm” ở ngày cuối với 76 gậy, xếp đồng hạng 48.

Matt Kuchar (cần vô địch) lại đánh không có gì xuất sắc với thành tích âm 6 gậy, xếp đồng hạng 17. Tất nhiên nếu Tiger Woods không sớm trở lại, việc ngôi số 1 thế giới đổi chủ là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra trước U.S.Open.

Video Martin Kaymer vô địch THE PLAYERS Championship:

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục