Không phải Man City, đây mới là đối thủ thật sự của sao Liverpool

14:56 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnNgoài trận đại chiến với Man City sắp tới thì Trent Alexander-Arnold còn chờ đợi một đối thủ tầm cỡ khác.

Trận đại chiến giữa Man City và Liverpool sẽ là tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đây là cuộc chiến tranh ngôi đầu bảng nên sẽ rất được các fan chú ý. Các cầu thủ sẽ tập trung tinh thần để thi đấu một cách tuyệt vời nhất. Dường như họ sẽ dồn hết sức vào trận đấu này.

Không phải Man City, đây mới là đối thủ thật sự của sao Liverpool - Bóng Đá

 

Nhưng có một thành viên của Liverpool đang phải đối đầu với hai địch thủ cùng một lúc. Đó là Trent Alexander-Arnold. Số là sau trận đấu với Man City thì anh sẽ có một cuộc chiến khắc cũng cân não không kém. Ngoài niềm đam mê thể thao thì cầu thủ người Anh rất hứng thú với cờ vua.

Sau Man City thì địch thủ của anh sẽ là đại kiện tướng cờ vua người Na Uy, Magnus Carlsen. Vì quá bận rộn nên cả hai sẽ thi cờ với nhau qua hình thức online. Được biết Magnus Carlsen nhà vô địch thế giới bộ môn cờ vua năm 2013. Trước khi cuộc tỷ thí đầu óc bắt đầu, Alexander-Arnold đã hào hứng phân tích điểm giống nhau giữa bóng đá và cờ vua.

Anh cho biết: "Hai bộ môn này rất giống nhau vì đòi hỏi người chơi nắm rõ chiến thuật và kỹ năng. Màn đấu cờ với Carlsen sẽ là trải nghiệm khó quên với tôi."

Các fan Liverpool mong rằng sau Trent Alexander-Arnold sẽ thi đấu hết mình trên sân cỏ và giành chiến thắng trước Man City. Chỉ có như thế thì tinh thần của anh mới sảng khoái bước vào cuộc tỷ thí trên bàn cờ.

Trang Ý | 14:40 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục