Không mua sắm, Man City xác định nước cờ "hoàn hảo"

08:54 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch Premier League đang có những bước đi quan trọng trong việc giữ chân một ngôi sao trụ cột ở đội hình một...

Trước đó, đã có những lo ngại rằng, Fernandinho sẽ nối gót David Silva rời Etihad. Nhưng bây giờ, tờ The Sun đưa tin rằng, lão tướng người Brazil đang ở gần với thỏa thuận 12 tháng sau khi hoàn thành tương đối tốt nhiệm vụ thay thế Vincent Kompany ở cả trong vài ngoài sân cỏ.

Laporte chấn thương ảnh hưởng thế nào tới cuộc đua giữa Man City và Liverpool? - Bóng Đá

 Fernandinho chuẩn bị gia hạn với Man City, trong bối cảnh Man City không mua sắm vào mùa đông.

Ban lãnh đạo Man City có kế hoạch ngồi lại thảo luận về các điều khoản mới sau Giáng sinh, và hy vọng sẽ giữ chân Fernandinho trong ít nhất một mùa giải nữa. Pep Guardiola được cho là rất ấn tượng bởi cách mà cậu học trò bước lên kể từ khi Kompany trở lại quê nhà cho phần còn lại của sự nghiệp.

Vào thời điểm hiện tại, The Citizens đang thiếu hụt lực lương ở khu vực phòng tuyến. Đội bóng này đã mất đi cặp đôi trung vệ số một Aymeric Laporte - John Stones vì những chấn thương khác nhau, và đó là lý do khiến huấn luyện viên gốc Catalan phải sử dụng Fernandinho để thay thế.

Sau 6 năm khoác áo Man City, tiền vệ sinh năm 1985 đã hòa nhập quá tốt với cuộc sống ở Anh quốc, có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ. Vì lẽ đó, anh đang đứng trước cơ hội gắn bó lâu hơn nữa với màu ánh xanh, mặc dù mức lương được cho là sẽ giảm so với hiện tại (120 ngàn bảng/tuần).

Xem Man City hủy diệt Stoke City:

Trung Quân | 08:00 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục