Không đánh vẫn thắng, Nadal tiếc cho Nishikori và Berdych

11:18 Thứ bảy 29/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã có vé vào chung kết, song tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal vẫn tỏ ra tiếc nuối vì "sự cố" hy hữu của Kei Nishikori lẫn Tomas Berdych.

Rạng sáng nay, 2 trận bán kết trong khuôn khổ Miami Masters giữa Rafael Nadal - Tomas Berdych và Novak Djokovic - Kei Nishikori đã không thể diễn ra đúng như dự tính vì Nishikori tuyên bố rút lui do dính chấn thương háng, còn Berdych lại bất ngờ mắc bệnh viêm dạ dày.

Nadal đối đầu Djokovic ở trận chung kết trong mơ.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Nadal và Djokovic giành vé đi tiếp mà không tốn bất cứ giọt mồ hôi nào. Dù vậy, trước "sự cố" khá hy hữu trên, Rafa cũng đã tỏ ra rất tiếc nuối. "Thật không may cho những gì đang diễn ra. Tiếc cho Nishikori và Berdych vì họ đã thi đấu rất ấn tượng kể từ đầu giải. Đặc biệt là những NHM đã trông chờ để theo dõi các trận bán kết.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không làm tôi mất đi quyết tâm giành chiến thắng. Hạ Djokovic chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng hy vọng là ngày mai tôi sẽ đạt được độ cao nhất để làm được điều đó." Nadal bộc bạch với các phóng viên.

Về phần mình, hạt giống số 2 Djokovic cũng không giấu diếm tham vọng lên ngôi cao nhất: "Danh hiệu tại Indian Wells vừa qua đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều sức mạnh, và tôi sẽ mang nó vào trận đấu với Nadal".

21h00 đêm mai 30/3, Nadal và Djokovic sẽ có lần gặp thứ 40 trong sự nghiệp. Ở 39 lần trước, Rafa thắng 22 và thua 17. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha lại chưa một lần lên ngôi ở Miami, trong khi Djokovic đã 3 lần giành cúp vào các năm 2007, 2011 và 2012.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục