Khi Wozniacki chạy… để vơi sầu tình trường

02:02 Chủ nhật 09/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi hoàn tất cuộc thi chạy marathon với thành tích ấn tượng 3 giờ 26 phút 33 giây ở New York (Mỹ), tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch Caroline Wozniacki lại tiếp tục lấn sân lĩnh vực điền kinh.

Mới đây, cựu số 1 thế giới chia sẻ trên Twitter sẽ tham dự cuộc thi 3 môn phối hợp ở Bahamas. Sự kiện thể thao này sẽ diễn ra vào hôm nay (9.11), và bao gồm các nội dung bơi 750 mét, chạy xe đạp 20 km và chạy bộ 5 km.

Thông qua Twitter, Wozniacki cũng lên tiếng xác nhận mình đã đăng ký tham dự cuộc thi 3 môn phối hợp. Thậm chí, cô còn nói đùa nhà cái không biết sẽ đặt cược tỷ lệ cho cô là bao nhiêu.

Thời gian qua, ngôi sao người Đan Mạch đang có mặt ở New York (Mỹ) để tham dự một số sự kiện bên lề quần vợt. Sau khi thi chạy marathon, Wozniacki đắm mình trong những buổi tiệc tùng và tuần lễ thời trang cùng bạn thân Serena Williams, tay vợt số 1 thế giới.

Nhiều người tin rằng, người đẹp Bắc Âu liên tục tìm đến thể thao để làm vơi đi nỗi buồn tình trường. Đáng lý tháng 11 là thời điểm Wozniacki được khoác trên mình bộ váy cưới. Nhưng điều đó sau cùng đã không xảy ra. Chính vì vậy, tay vợt này đang chạy, và chạy thật nhiều...để quên đi nỗi buồn tan nát con tim về tình ái.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục