Khan “nịnh” Mayweather trước trận so găng thế kỉ

10:11 Thứ ba 31/03/2015

Tay đấm người Anh bất ngờ lên tiếng ủng hộ Mayweather đánh bại Pacquiao.

Chỉ còn 5 tuần nữa, trận so găng thế kỉ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao sẽ diễn ra tại Las Vegas, trong sự mong đợi của những tín đồ quyền Anh thế giới.

Tất nhiên không phải ai cũng có tâm trạng như vậy, cụ thể là Amir Khan. Việc Mayweather đọ sức với Pacquiao đồng nghĩa rằng những nỗ lực kêu gọi thách đấu với tay đấm người Mỹ của nhà đương kim vô địch quyền Anh hạng siêu nhẹ WBA (Hiệp hội quyền Anh thế giới) hoàn toàn đổ xuống sông xuống biển.

Amir Khan vẫn nuôi hy vọng so găng cùng Floyd Mayweather

Nhưng dường như “người thừa” Khan vẫn đang nỗ lực hết mình để trở thành đối thủ tiếp theo có vinh dự chạm trán Mayweather. Bằng chứng? Trong một bài phỏng vấn mới đây cho kênh Sky Sports News, Khan liên tục nhắc đi nhắc lại lời thách đấu ngày trước, đồng thời lên tiếng ủng hộ tay đấm người Mỹ trong trận so găng vào tháng 5 tới bằng thái độ cực kì "hữu nghị":

“Pacquiao đã thua hai trận trước Juan Manuel Marquez và Timothy Bradley kể từ khi khởi nghiệp. Sau những thất bại đó, anh ta trở nên khôn ngoan, thức thời hơn nhiều và hứa hẹn gây khó khăn nhất định đối với Mayweather.

Hôm qua, tay đấm người Anh đã đăng lên Twitter cá nhân bức ảnh chụp chung với ngôi sao truyền hình thực tế Scott Disick

Tuy nhiên, Mayweather vẫn là người chiến thắng. Theo dõi Mayweather tập luyện qua phương tiện truyền thông, tôi có cảm giác anh ta đang chuẩn bị cho một phương án tiếp cận trận đấu khác biệt, một thứ mà chúng ta chưa từng thấy trước đó!”

Cũng trong khoảng thời gian này, Khan đã đăng một bức ảnh chụp chung với vợ yêu và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, Scott Disick tại 1 Oak Nightclub, hộp đêm tọa lạc ở thành phố Las Vegas. Phải chăng "trận so găng triệu đô" sắp tới sẽ chào đón “vị khách” đặc biệt người Anh?

Đỗ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục