Khai diễn 4 giải đấu quần vợt nam và nữ

09:23 Thứ tư 17/10/2012

Sau khi giải Shanghai Masters 2012 vừa kết thúc, bắt đầu từ hôm qua các tay vợt nam và nữ lại tiếp tục tham dự 4 giải đấu như : Erste Bank Open, If Stockholm Open, Kremlin Cup (dành cho nam) và BGL BNP Paribas Luxembourg Open (cho nữ). Vì đây là những giải đấu nhỏ nên hầu như các tay vợt hạt giống mạnh trên BXH ATP và WTA đều không tham dự.

Ana Ivanovic tham dự Kremlin Cup 2012

Cùng nằm trong hệ thống ATP 250, giải Kremlin Cup 2012, If Stockholm Open 2012 và Erste Bank Open 2012 đang cùng lúc được diễn ra. Đêm qua và rạng sáng nay, cả 3 giải đấu này đều diễn ra các trận đấu vòng loại và một số trận đấu thuộc vòng 1.

If Stockholm Open 2012 (Thụy Điển) là giải đấu hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự chú ý so với các giải đấu còn lại bởi tuy đây là giải đấu nhỏ nhưng có sự hiện diện của các ngôi sao như: Tomas Berdych, Tsonga, Nicolas Almargro, Bernard Tomic.

Còn ở Erste Bank Open (Áo), có sự góp mặt của các tay vợt nam như :Janko Tipsarevic, Garcia Lopez, Fabio Fognini, Donald Young…

Thi đấu cả hai nội dung nam và nữ, giải Kremlin Cup 2012 lại có sự chênh lệch, trong khi ở nội dung nam không có nhiều tay vợt nổi tiếng tham dự, thì bù lại ở nội dung nữ lại có sự góp mặt của những tên tuổi từng vang bóng một thời như Samantha Stosur, Caroline Wozniacki, Maria Kirilenko, Ana Ivanovic…

Luxembourg Open 2012 là giải đấu dành riêng cho các tay vợt nữ, những cái tên mới nổi như Angelique Kerber, Roberta Vinci, Jelena Jankovic, Julia Goerges và Sabine Lisicki hứa hẹn cùng nhau mang lại những trận cầu đầy kịch tính và bất ngờ. Vì đây là giải đấu cuối cùng dành cho nữ trên chặng đường kết thúc mùa giải 2012, vì vậy các tay vợt đều thi đấu với hy vọng sẽ tìm cho mình một kết thúc đẹp cho giải đấu cuối mùa này.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục