Man Utd bất ngờ muốn có thần đồng Barca

10:13 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo AS, Man Utd đang tính chuyện ký hợp đồng với thần đồng Vitor Roque của Barca trong mùa hè này.

Vitor Roque đến với Barca từ Athletico Paranaense vào đầu năm, tuy nhiên anh không được ra sân thường xuyên. Cho đến nay, cầu thủ 19 tuổi chỉ mới chơi 310 phút trên mọi đấu trường. Anh không được vào sân thay người trong ba trận La Liga gần đây nhất.

Man Utd have tested possibility of signing Vitor Roque, want him to accompany Rasmus Hojlund - Bóng Đá

 Roque không được chơi bóng nhiều như kỳ vọng tại Barca.

AS hiện đưa tin tình hình của tiền đạo này khá khó khăn và dự kiến người đại diện của anh sẽ sớm gặp BLĐ Barca. Được biết, đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng cho Roque mượn trong mùa giải tới, nhưng người đại diện của anh muốn Roque được ra sân thường xuyên hoặc bị bán đứt. 

Trong bối cảnh đó, Man Utd sẵn sàng nhảy vào thương vụ. Ban lãnh đạo mới muốn Roque đồng hành cùng Rasmus Hojlund trên hàng công mùa giải tới.

Roque được Blaugrana ký hợp đồng với mức phí cố định 30 triệu euro cộng thêm 31 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên, họ vẫn chưa trả một đồng nào cho Paranaense cho vụ chuyển nhượng này. 

Thế nên, La Liga khó có thể cho phép Barca đăng ký Roque ở mùa giải tới. Đó là lý do chính tại sao Barca sẵn sàng cho mượn anh đến một CLB khác để tích lũy kinh nghiệm. 

Ngọa Long | 09:15 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục