Kell Brook sẽ tranh danh hiệu IBF với Alexander

15:28 Thứ ba 04/12/2012

Cuối cùng thì , võ sĩ người Anh – Kell Brook cũng đạt được thỏa thuận cho trận so găng tranh danh hiệu vô địch thế giới IBF với Devon Alexander. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/1/2013 tại Las Vegas.

Kell Brook cho biết: “Cuối cùng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận. Đây là trận đấu tôi chờ đợi từ rất lâu. Tôi khao khát giành được đai vô địch thế giới IBF ngay trên nước Mỹ. Hãy tưởng tượng rằng tôi sẽ hạ gục Devon Alexander trên sân nhà của anh ấy không gì có thể ngăn cản tôi, tôi không thể chờ đợi lâu hơn để có được danh hiệu này ”.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, võ sĩ người Anh, Kell Brook đã có trận so găng ấn tượng khi hạ knock-out đối thủ của mình là Hector Saldivia chỉ sau 3 hiệp đấu, nâng thành tích bất bại lên con số 29 trận, trong đó có 19 trận thắng bằng knock-out.

Chiến thắng trước Hector Saldivia đã giúp Brook tự tin hơn khi mở lời thách đấu với Devon Alexander. Tuy nhiên, ngay sau đó Kell Brook đã bị võ sĩ người Mỹ Devon Alexander “dội “gáo nước lạnh” khi tuyên bố “Tôi không biết Kell Brook là ai”.

Trong suốt sự nghiệp đấm bốc của mình Devon Alexander chưa để lại ấn tượng gì ở những cuộc so găng đỉnh cao. Người hâm mộ đang chờ xem võ sĩ này thể hiện sự tiến bộ của mình như thế nào sau một quá trình tập luyện hay khả năng của Alexander chỉ dừng ở đó.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục