'Kẻ gieo sầu' cho Federer kể lại khoảnh khắc đối mặt tử thần

17:27 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnStefanos Tsitsipas lần đầu chia sẻ khoảnh khắc suýt "chầu ông bà" khi tắm biển hồi năm 2016.

Thông qua kênh Youtube chính thức của mình, Stefanos Tsitsipas đã trải lòng về khoảnh khắc suýt "chầu ông bà" khi tắm biển hồi năm 2016. "Đó là cảm giác tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi nhớ như in việc mình sắp chết đuối," Tsitsipas chia sẻ. Nếu không có sự cứu nguy kịp thời của bố Tsitsipas, có lẽ, quần vợt Hy Lạp đã mất đi một tài năng trẻ sáng giá.

Tại Australian Open vừa qua, Tsitsipas là một trong những gương mặt nổi bật nhất giải đấu. Theo đó, tay vợt người Hy Lạp đã làm nên điều không tưởng khi đánh bại nhà ĐKVĐ Roger Federer ở vòng 4, và chỉ chịu dừng bước trước tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal tại bán kết.

stefa

 Tsitsipas là một trong những tay vợt trẻ đáng xem nhất ở thời điểm hiện tại.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc với màn thể hiện của mình ở Australian Open năm nay. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy thất vọng. Cảm giác như hôm nay tôi có thể thi đấu tốt hơn một chút. Đây là một cảm giác rất kỳ lạ. Tôi cảm thấy như mình không thể chơi tốt hơn.

Anh ấy không cho bạn có cơ hội bắt nhịp với trận đấu. Anh ấy chơi với phong cách khác những tay vợt còn lại. Anh ấy sở hữu điều này, tôi không biết nữa, một tuyệt chiêu mà không ai có. Đó là anh ấy khiến bạn chơi tệ đi," Tsitsipas chia sẻ sau trận thua trước Nadal.

Bảo Bảo | 17:06 22/02/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục