Halep trần tình về cú "sẩy chân" bất ngờ ở tứ kết Dubai Open

10:55 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt người Romania lý giải nguyên nhân gác vợt trước Belinda Bencic trong trận tứ kết Dubai Open vừa rồi.

Sau thắng lợi nghẹt thở trước Aryna Sabalenka (cứu 6 match-point), Belinda Bencic bước vào trận tứ kết với thử thách cực đại mang tên Simona Halep. Dù để thua 4-6 set đầu, song tay vợt người Thụy Sĩ một lần nữa cho thấy sức chiến đấu mãnh liệt khi lội ngược dòng thắng 6-4, 6-2.

halep

 Halep bất ngờ gục ngã ở tứ kết Dubai Open.

Phát biểu sau cú "sẩy chân" trước đối thủ không được xếp hạt giống, Halep thừa nhận bản thân đã sức cùng lực kiệt khi đấu 9 trận chỉ trong 2 tuần qua. "Tôi không thể giao bóng tốt vì bị đau gót chân và chuột rút, song tôi không có lời bào chữa nào cho thất bại này.

Cơ thể tôi mệt mỏi rã rời và mặc dù không bỏ cuộc, song tôi cảm thấy mình không đủ sức để giành chiến thắng. Tôi cũng đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Tôi không lo lắm về cơn đau, chỉ là tôi mỏi mệt và thi đấu quá nhiều. Tôi cần vài ngày để dưỡng sức rồi sau đó mọi chuyện sẽ ổn thôi," cựu số 1 thế giới cho hay.

Với Bencic, tay vợt hạng 45 thế giới sẽ tiếp tục đối mặt với "núi cao" ở vòng kế tiếp, khi đối thủ là nhà ĐKVĐ Elina Svitolina.

Bảo Bảo | 10:26 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục