Edmund "đau lòng" khi buộc phải chia tay HLV Rosengren

13:42 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 của Anh Quốc đành phải chia tay HLV Fredrik Rosengren, khi ông thầy người Thụy Điển ra quyết định giã từ sự nghiệp huấn luyện.

Mới đây, Kyle Edmund đã lên tiếng xác nhận việc chia tay HLV Fredrik Rosengren sau 16 tháng cộng tác. Theo đó, lý do là bởi ông thầy người Thụy Điển quyết định giã từ sự nghiệp để tập trung cho gia đình.

"Chú là một phần không thể thiếu của đội ngũ này trong một năm rưỡi qua. Cùng nhau, chúng ta đã đạt được thành tích top 15 thế giới, bán kết Grand Slam và danh hiệu ATP đầu tiên tại Antwerp hồi tháng 10. Con sẽ mãi mãi biết ơn công lao của chú, tận hưởng thời gian nghỉ hưu này nhé chú," tay vợt người Anh chia sẻ trên Twitter cá nhân.

cats

 Edmund tri ân HLV Rosengren trên Twitter cá nhân.

Dưới sự dẫn dắt của Rosengren kể từ tháng 10/2017, Edmund đã có bước tiến bộ thần tốc, leo một mạch từ vị trí 63 lên đứng 14 thế giới trên BXH ATP. Việc chiến lược gia người Thụy Điển "lui về sau" sẽ khiến tay vợt sinh năm 1995 thêm phần "nặng đầu".

Hiện tại, Edmund đã tụt xuống vị trí 28 thế giới và vừa rút lui khỏi 2 sự kiện Marseille và Rotterdam vừa qua vì chấn thương đầu gối. Trước mắt, tay vợt số 1 của Anh Quốc sẽ phải quyết định tìm người thay thế Rosengren, hoặc chỉ cộng tác với vị HLV còn lại là Mark Hilton, người gia nhập đội ngũ huấn luyện cùng lúc với Rosengren.

Bảo Bảo | 13:09 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục