Karrueche Tran - Tình cũ mê hoặc của Depay

14:26 Thứ bảy 26/05/2018

Memphis Depay, ngôi sao từng bị M.U ruồng bỏ, tiếp tục thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Ligue 1.

Đó cũng là lý do xuất hiện những thông tin cho thấy anh đã quay lại với bồ cũ Karrueche Tran. Cô từng được biết đến với mối tình ồn ào cùng cầu thủ lắm tài nhiều tật Memphis Depay của Hà Lan. Tuy nhiên, mối tình này đã tan vỡ kể từ khi Depay sang Anh.

 - Bóng Đá

Karrueche Tran sinh vào ngày 17/05/1988 tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Cô có mẹ là người Việt, cha là người Jamaica, và mang quốc tịch Mỹ.

Sinh năm 1988, Karrueche Tran là một cái tên khá nổi tiếng trong giới thiết kế thời trang Hoa Kỳ. Ngoài ra cô còn là một nghệ sỹ hip hop và diễn viên, người mẫu.

Giới truyền thông Anh nhận định rằng, một trong những lí do khiến Memphis Depay không giữ được phong độ đỉnh cao ở Man United là vì siêu mẫu gốc Việt Karrueche Tran. Tuy chỉ có chiều cao khiêm tốn (1m55), nhưng cô nàng lại gây chú ý với số đo 3 vòng cực ấn tượng và làn da nâu đặc trưng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Theo báo chí Anh và Hà Lan, có khả năng vì muốn chú tâm vào sự nghiệp cầu thủ, và khoảng cách địa lý giữa hai người cũng là lý do dẫn đến sự đổ vỡ.

Karrueche Tran hơn tiền vệ trẻ của M.U tới 6 tuổi. Depay được cho là quen Karrueche Tran trong lần tới Mỹ du lịch hồi tháng 6 năm 2015.

Có cha là người Jamaica, mẹ là người Việt Nam nhưng Karrueche Tran sinh ra và lớn lên tại Los Angeles, và mang quốc tịch Mỹ.

Video vẻ đẹp của Karrueche Tran:

Phương Thư | 13:59 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục