Kaka không được chọn đá giao hữu với Nam Phi

23:18 Thứ ba 11/02/2014

HLV Luiz Felipe Scolari đã không đưa tên tiền vệ đang khoác áo đội AC Milan Kaka vào danh sách đội tuyển Brazil trong trận giao hữu gặp Nam Phi vào ngày 5-3 tới tại Johannesburg.

Kaka không có tên trong đội tuyển Brazil trận gặp Nam Phi. Ảnh: Reuters

Việc ông Scolari không gọi Kaka được xem là quyết định khá bất ngờ vì ngôi sao bóng đá Brazil đang có phong độ khá tốt trong màu áo AC Milan. Nhiều nhà chuyên môn cho rằng, Kaka đang trải qua mùa bóng tốt nhất kể từ World Cup 2010 - giải đấu Brazil được dẫn dắt bởi HLV Dunga.

Tính đến thời điểm này trong mùa, tiền vệ 31 tuổi này đã chơi 17 trận cho AC Milan, có tên trong đội hình xuất phát 14 trận trong số đó. Tính trung bình, anh chơi 61 phút/mỗi trận cho Milan mùa này, ghi 6 bàn và kiến tạo 5 đường chuyền thành bàn.

Trong danh sách đội Brazil không có Kaka, nhưng có hai gương mặt mới, đó là hậu vệ Rafinha (Bayern Munich) và tiền vệ Fernandinho (Manchester City). Ngoài ra, trong trận giao hữu tại Johannesburg, Brazil cũng không có tiền đạo Fred (Fluminense) - nhân vật ghi 5 bàn tại Confederations Cup vì chấn thương. Trọng trách ghi bàn sẽ được đặt vào tiền đạo Neymar và Hulk, phía sau là sự hỗ trợ của Bernard.

Danh sách đội Brazil trong trận giao hữu gặp Nam Phi:

Thủ môn: Julio Cesar (QPR)

Hậu vệ: Thiago Silva (Paris SG), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Dani Alves (FC Barcelona), Rafinha (Bayern Munich), Marcelo (Real Madrid)

Tiền vệ: Paulinho (Tottenham), Fernandinho (Manchester City), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Ramires (Chelsea), Oscar (Chelsea), Willian (Chelsea)

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Hulk (Zenit St Petersburg), Bernard (Shakhtar Donetsk)

K.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục