Kai Havertz hóa 'gay lọ' trong phòng thay đồ Chelsea

09:19 Chủ nhật 30/05/2021

TinTheThao.com.vnHình ảnh hậu trường đầy thú vị của ngôi sao mang về bàn thắng quyết định chức vô định cho Chelsea.

Đối diện với một sức ép cực lớn từ hàng công thượng thặng của Manchester City, đoàn quân HLV Thomas Tuchel vẫn thi đấu cực kỳ bản lĩnh. Họ sẵn sàng lùi về phần sân nhà chơi phòng ngự số đông, nhưng cũng rất biết cách tận dụng triệt để những sai lầm từ đối thủ.

Xuất phát từ một tình huống triển khai bóng nhanh nơi phần sân nhà, bản hợp đồng bom tấn của The Blues, Kai Havertz đã tỏa sáng bằng pha bứt tốc ấn tượng rồi điềm tĩnh đánh bại thủ môn Ederson để đưa bóng vào lưới trống, qua đó mang về chức vô địch Champions League đầu tiên cho đội nhà kể từ mùa giải 2011/12.

Kai Havertz hóa 'gay lọ' trong phòng thay đồ Chelsea - Bóng Đá

 Havertz có màn ăn mừng khá dị cùng Mount.

Dù có những thời điểm phải nhận nhiều chỉ trích do thi đấu dưới sự kỳ vọng, tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen đã thi đấu ngày càng tiến bộ và việc giúp Chelsea làm nên lịch sử là minh chứng rõ ràng nhất.

Sau buổi lễ đăng quang, Havertz vẫn không thể giấu được sự phấn khích. Trong phòng thay đồ, anh có phong cách ăn mừng khá "gay lọ", thậm chí còn ghé sát bên Mason Mount - chủ nhân của đường kiến tạo giúp Havertz ghi bàn để chụp tấm ảnh lưu niệm.

Như vậy, chỉ sau 1 mùa giải cập bến Premier League, ngôi sao 21 tuổi đã có được danh hiệu mà mọi ngôi sao đều mơ ước. Đây sẽ là động lực rất lớn dành cho chàng trai trẻ này ở kỳ EURO sắp tới.

Tương lai tươi sáng của Kai Havertz tại Chelsea

 
Trường Sơn | 08:49 30/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục