"Juventus không sợ bất cứ đội bóng nào ở vòng 1/8 Champions League"

11:35 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnĐánh bại Malmo ở lượt trận cuối, Juventus đi đến vòng loại trực tiếp tại Champions League với vị trí nhất bảng.

Moise Kean là tác giả của pha lập công duy nhất trong chiến thắng trước Malmo. Nhờ kết quả này và trận hòa 3-3 giữa Zenit và Chelsea ở lượt cuối, Juventus đi tiếp với tư cách đội nhất bảng. 

Kean nói với Sky Sport Italia: "Chúng tôi rất hài lòng khi vượt qua với tư cách là đội đầu bảng. Điều này mang lại cho chúng tôi động lực để làm việc chăm chỉ hơn nữa và sẵn sàng cho giai đoạn cuối của giải đấu."

Chân sút sinh năm 2000 được hỏi về việc ngại đối đầu với CLB nào nhất ở vòng 1/8, anh mạnh dạn phát biểu: "Juventus không sợ bất cứ ai, chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời và chúng tôi sẽ sẵn sàng cho mọi đối thủ. Bây giờ tôi đang ở đây tại Juventus, tôi cảm thấy như đang ở nhà."

KEAN: ‘JUVENTUS DON’T FEAR PSG IN CHAMPIONS LEAGUE DRAW’ - Bóng Đá

 Kean tự tin về sức mạnh của Juventus.

Trong nhóm CLB xếp thứ 2 ở vòng bảng có PSG, đội bóng cũ của Kean. Tại PSG, cựu cầu thủ Everton từng ghi 3 bàn sau 9 trận ở Champions League mùa trước. 

PSG là đối thủ khó chơi với dàn nhân sự chất lượng đang sở hữu nhưng Kean có vẻ không sợ đội bóng cũ. Điều này cho thấy sao trẻ này đang rất tự tin về sức mạnh của đội nhà, mặc cho Juventus hiện thi đấu tương đối thất thường tại Serie A.

Video Kean ghi bàn thắng quyết định vào lưới AS Roma:

 
Lữ Phong | 10:37 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục