Jurgen Klopp khen ngợi đặc biệt 4 cầu thủ Liverpool

06:56 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có những phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng đậm trước Leicester City.

 

Liverpool giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Leicester City khi đoàn quân của Klopp tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại trước mùa giải.

Darwin Nunez đã mở tỷ số cho The Kop vào giữa hiệp một trước khi Bobby Clark và Diogo Jota đưa họ dẫn trước 3-0 khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Ben Doak một lần nữa gây ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn và ấn định chiến thắng ấn tượng cho Liverpool.

Jurgen Klopp left amazed by four Liverpool players vs Leicester City today - Bóng Đá

 Liverpool chơi hay trước mùa giải.

Chia sẻ với Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Rõ ràng là trong hiệp một chúng tôi đã ghi ba bàn, nhưng hiệp hai Cody Gakpo, Dominik Szoboszlai, Luis Diaz và Ben Doak đã chơi rất tốt."

Liverpool có chiều sâu tuyệt vời trên hàng tấn công và càng được tăng cường hơn nữa khi Diaz trở lại sung mãn trong trong giai đoạn tiền mùa giải. Szoboszlai có thể hoạt động rộng, qua đó mang đến cho Klopp một lựa chọn chất lượng hàng đầu khác.

Về phần Doak, cầu thủ trẻ này liên tục chơi hay những trận vừa qua và có thể trở thành cầu thủ đội một dưới thời Klopp mùa tới.

Cuối cùng, Gakpo đã thể hiện tốt kể từ khi chuyển đến từ PSV vào tháng 1, khi cầu thủ người Hà Lan tìm lại được cảm giác bóng vào cuối mùa giải vừa qua.

Tiểu Lam | 05:58 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục