Jurgen Klopp cập nhật cuộc đàm phán gia hạn với Mohamed Salah

10:03 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnƯu tiên hàng đầu của Lữ đoàn đỏ vào lúc này là giữ chân tiền đạo người Ai Cập bằng bản hợp đồng mới.

Kể từ khi gia nhập Anfield vào năm 2017, Salah đã trở thành nhân tố không thể thiếu trên hàng công của The Kop. Ngôi sao 29 tuổi đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool lần lượt vô địch Champions League và Premier League. Cho dù Sadio Mane và Roberto Firmino từng có quãng thời gian sa sút, Salah vẫn giữ được phong độ săn bàn ổn định.

Ở mùa giải năm nay, Salah đã ghi được 22 bàn trên mọi đấu trường, bên cạnh 9 pha kiến tạo. Có thể khẳng định ngôi sao người Ai Cập là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất vào thời điểm này. Tuy nhiên, anh cũng khiến BLĐ Liverpool đau đầu bởi hợp đồng của số 11 sẽ đáo hạn vào năm 2023, nhưng hai bên chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

 Liverpool nỗ lực giữ chân Salah.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp cập nhật: Chúng tôi đang có những cuộc trò chuyện thực sự tốt.

Tôi muốn nó xảy ra, nhưng khi nào? Tôi không thể biết nhiều hơn.”

Truyền thông đồn đoán Salah muốn trở thành cầu thủ nhận mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh trong giao kèo mới, lên đến 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên Liverpool thì lại không muốn phá vỡ cấu trúc lương mà CLB đang duy trì, tránh rơi vào tình trạng hỗn loạn. Real Madrid, PSG hay Barcelona đang theo dõi sát sao thương vụ này, bởi họ khao khát sở hữu Salah trong đội hình.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 09:05 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục