Jurgen Klinsmann “sợ” trọng tài Algeria nhớ thù xưa

04:09 Thứ ba 01/07/2014

Ngày 1-7 (giờ VN), HLV tuyển Mỹ Jurgen Klinsmann đã lên tiếng chỉ trích FIFA khi chọn trọng tài người Algeria Djamel Haimoudi bắt chính trận Mỹ - Bỉ ở vòng 16 đội.

Nguyên nhân khiến HLV người Đức Jurgen Klinsmann lo lắng là vì tuyển Mỹ từng đá bại tuyển Algeria để vượt qua vòng bảng tại VCK World Cup 2010. Tờ The New York Times (Mỹ) cho rằng Jurgen Klinsmann sợ trọng tài Djamel Haimoudi nhớ “thù xưa” và sẽ thổi bất lợi cho tuyển Mỹ.

Trọng tài người Algeria Djamel Haimoudi. Ảnh Internet


HLV Jurgen Klinsmann nói: “Mọi người có cảm thấy ổn không? Không! Trọng tài Djamel Haimoudi có thể trao đổi bằng tiếng Pháp với các cầu thủ Bỉ trên sân. Đôi khi, tôi không hiểu nổi FIFA. Tôi biết cũng không dễ dàng gì để luôn chọn được những trọng tài phù hợp cho các trận đấu nhưng Algeria vừa bị tuyển Mỹ đá bại ở VCK World Cup lần trước. Tuy nhiên, tôi hi vọng vấn đề này không đáng để quan tâm. Tôi biết trọng tài Djamel Haimoudi đã điều hành khá tốt hai trận đấu tại VCK Word Cup 2014. Tôi hi vọng ông tiếp tục cầm còi một cách công tâm”.

Trọng tài Djamel Haimoudi đã bắt chính hai trận tại vòng bảng VCK World Cup 2014 là trận Hà Lan thắng Úc với tỉ số 3-2 và Anh hòa Costa Rica với tỉ số 0-0. Cả hai trận, trọng tài Djamel Haimoudi điều cầm còi khá tốt và sử dụng tổng cộng 5 thẻ vàng.

Trước sự lo lắng của người đồng nhiệm bên kia chiến tuyến, HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots tỏ ra bình thản. HLV Marc Wilmots nói: “Tôi không nghĩ trọng tài ra sân để nói chuyện. Công việc của ông ấy là làm trọng tài. Tôi sẽ không bình luận đến vấn đề trọng tài”.

Tấn Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục