John O'Shea có nguy cơ lỡ hẹn với EURO 2012

11:23 Thứ hai 14/05/2012

Cuối hiệp 1 trận thua Man United 0-1 ở The Light tối qua, John O’Shea đã phải rời sân nhường chỗ cho Ahmed Elmohamady vì dính một chấn thương.

O’Shea (phải) rất quan trọng với ĐT Ireland

Và hình ảnh trung vệ này ôm chặt chân phải khi ra sân lúc hiệp đấu đầu tiên chỉ còn 2 phút đã không chỉ khiến Sunderland thêm khó khăn trong cuộc tiếp đón Quỷ đỏ, mà còn khiến HLV Giovani Trapattoni của ĐT Ireland lo thon thót. Bởi trong bối cảnh VCK EURO 2012 chỉ còn gần 1 tháng nữa sẽ khai cuộc, sự vắng mặt của cựu cầu thủ... Man United sẽ là một đòn giáng mạnh vào tuyển Ireland.

John O’Shea chính là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất nơi hàng thủ của đội bóng dưới quyền “Trap” với 75 lần khoác áo ĐTQG. Hiện tại, anh vẫn là trụ cột của hàng phòng ngự Ireland, khi góp mặt ở 8/10 trận vòng loại EURO 2012, và cả trận play-off lượt về với Estonia. Nhưng dù lo lắng đến mấy, HLV Trapattoni vẫn sẽ phải chờ đợi kết quả kiểm tra mới biết chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Trong tình huống xấu nhất, chiến lược gia người Italia sẽ phải tìm kiếm người thay thế.

Đó quả là kịch bản tồi tệ cho đội tuyển Ireland trước thềm giải đấu lớn đầu tiên mà họ giành quyền góp mặt sau 10 năm (kể từ World Cup 2002). Bởi chỉ 2 ngày sau khi EURO 2012 khởi tranh vào ngày 8/6, thầy trò Trapattoni đã phải bước vào màn thử lửa đầu tiên với Croatia ở Poznan.

Hồ Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục