John Cena gây sức ép với WWE vì đai vô địch bạn gái

14:50 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Wrestlezone, John Cena đã lên tiếng gây sức ép cho BLĐ của WWE trong việc giữa lại chiếc đai vô địch của bạn gái mình là Nikki Bella.

Trong thời gian qua, WWE đặc biệt rất quan tâm để việc xây dựng và phát triển lại các trận đấu dành cho các cô vật nữ của công ty, và một trong những bước đi đầu tiên của họ chính là một kế hoạch 'push' mạnh những gương mặt trẻ mới và rất triển vọng như Charlotte, Sasha Banks, Becky Lynch.

Được biết thì sau khi ra mắt tại những show chính như RAW và Smackdown, WWE đã dự tính cho sẽ gầy dựng một mối thù giữa Charlotte và Nikki Bella, người đang giữ chiếc đai vô địch ở nội dung nữ, và sau đó là để Charlotte đánh bại Nikki và trở thành nhà vô địch mới.

Tuy nhiên kế hoạch này đã được thay đổi vào phút chót bởi sự can thiệp của John Cena, một trong những ngôi sao có tiếng nói rất lớn trong hậu trường của WWE và đồng thời cũng là bạn trai của Nikki Bella.

Được biết Cena đã dùng sức ép để WWE chấp nhận cho Nikki Bella giữ đai thêm một thời gian, qua đó giúp cô vượt qua kỷ lục về số ngày giữ đai lâu nhất trong lịch sử của Aj Lee, người đã tuyên bố giải nghệ hồi đầu năm nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục