Joachim Low trải lòng trước nguy cơ lặp lại ác mộng

15:18 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnMặc dù Pháp là ứng cử viên vô địch sáng giá cho EURO 2020, nhưng thua trận không phải là cách mà Low và Đức muốn bắt đầu giải đấu.

Mặc dù có rất nhiều thời gian cầm bóng và tạo ra một số cơ hội, Đức đã thất thủ 0-1 trước Pháp trong trận mở màn EURO 2020 bởi một bàn phản lưới nhà của Mats Hummels. Dù vậy HLV Joachim Low cho rằng bàn thua hoàn toàn là ngoài mong đợi và không phải lỗi của Hummels.

"Bạn không thể đổ lỗi cho cậu ấy, đó là một tình huống xui xẻo. Bóng xoáy vào trong rất mạnh. Đáng lẽ chúng tôi đã thực hiện quả ném biên từ trước, rất khó để Mats phá bóng ra. Tôi không thể đổ lỗi cho đội. Một bàn phản lưới nhà đã quyết định trận đấu. Chúng tôi đã thiếu tác động trong một phần ba cuối sân."

Joachim Low quyết định tái triệu tập Muller - Hummels cho EURO - Bóng Đá

 Low chuẩn bị chia tay tuyển Đức.

Bảng đấu của Đức là bảng đấu khó nhất EURO năm nay. Sau khi thua Pháp, họ sẽ phải chạm trán nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha, đội vừa thắng 3-0 trước Hungary. Low nói về kế hoạch sắp tới: "Ngày mai chúng tô phải giải quyết một vài việc. Chúng tôi đã thua, nhưng mọi thứ vẫn có thể xảy ra, chúng tôi vẫn còn hai trận đấu và chúng tôi có thể giải quyết mọi thứ."

3 năm trước, Đức bước vào World Cup 2018 với tư cách ứng viên vô địch, nhưng họ đã chơi tệ hại ở vòng bảng và bị loại sớm khỏi giải đấu. Cỗ xe tăng sẽ không muốn lặp lại kịch bản đó vào hè này.

HLV Pháp phát biểu sau trận thắng:

 
Thanh Vũ | 14:20 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục