Jim Courier: “Nadal không phải là ứng viên số 1”

14:49 Thứ ba 19/05/2015

Có rất nhiều người không tin Rafael Nadal bị đánh bại ở Roland Garros năm nay, Jim Courier là một người trong số đó.

Cựu tay vợt lừng danh người Mỹ từng 2 lần đăng quang French Open cho biết: “Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, Nadal sẽ không phải là ứng cử viên số 1 ở Roland Garros. Vai trò đó giờ đây đã bị chiếm cứ bởi Novak Djokovic.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Nadal đang bị tổn thương hơn ở Paris, dù rằng thể thức thi đấu 5 ván thắng 3 sẽ cho anh ấy thêm thời gian để giải quyết vấn đề hơn bất kỳ giải đấu nào, nhưng vẫn có những anh chàng trong phòng thay đồ nhìn anh ấy như là một cơ hội thay vì là một chướng ngại bất di bất dịch.”

Courier đặt kỳ vọng rất cao vào 2 tay vợt hàng đầu của ATP World Tour và WTA Tour hiện nay và ông cũng đánh giá cao 2 tay vợt nam trẻ mới nổi: “Cả 2 người họ là ứng viên nặng ký nhất. Tôi rất mong chờ để xem rằng, liệu Serena và Novak có thể giành được danh hiệu Grand Slam thứ 2 trong mùa hay không. Kei Nishikori chính là tay vợt mà tôi yêu thích thứ 2 ở Roland Garros sau Djokovic và tôi chắc chắn tin rằng cậu ấy là tay vợt sân đất nện giỏi thứ nhì ở thời điểm này. Nick Kyrgios có phong độ, có năng lượng tràn ngập và có năng lực của một VĐV để khuấy động nhiều thứ như cách mà cậu ấy đã làm ở Wimbledon mùa trước và ở Australia hồi tháng giêng năm nay.”

Đỗ Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục