Jelena - nguồn cảm hứng giúp Djokovic vô địch Wimbledon

08:03 Thứ ba 08/07/2014

Phát biểu sau chiến tích vô địch Wimbledon 2014, Novak Djokovic không quên dành lời cảm ơn chân thành đến cô bạn gái lâu năm, Jelena Risitc.

Tại Wimbledon 2014, tần suất xuất hiện trên khán đài của Jelena Ristic mỗi khi bạn trai Novak Djokovic thi đấu ít đi trông thấy. Điều này cũng không quá khó hiểu bởi Jelena hiện đang mang thai đứa con đầu lòng giữa cô và Nole.
Mỗi khi xuất hiện, nụ cười tươi tắn của Jelena luôn giúp dịu lòng Djokovic mỗi khi anh gặp khó khăn trên sân.
Cô dự khán trận đấu thuộc vòng 1 giữa bạn trai và Andrey Golubev. Trận này, Nole dễ dàng đánh bại tay vợt người Kazakhstan với tỷ số 3-0 (6-0, 6-1, 6-4).
Vòng 2, Jelena tiếp tục góp mặt trên khán đài sân trung tâm để cổ vũ tinh thần cho chồng tương lai. Nole đã không phụ lòng cô khi hạ gục lão tướng Radek Stepanek 3-1 (6-4, 6-3, 6-7, 7-6).
Ở những trận đấu sau đó của Djokovic, Jelena đều không đến dự khán nhưng cô luôn theo sát động viên bạn trai qua từng vòng đấu.
Jelena từng là tay vợt đầy triển vọng, đồng thời cũng là siêu mẫu có tiếng tại Serbia. Tuy nhiên kể từ sau khi nhận lời yêu Nole cách đây hơn 8 năm, cô dần rời xa cả sân quần vợt lẫn sàn catwalk để ở bên cạnh chăm sóc bạn trai và theo đuổi sự nghiệp học vấn. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế tại ĐH Bocconi (Milan, Italia).
Hồi tháng 9 năm ngoái, Djokovic và Jelena tổ chức lễ đính hôn tại Monte Carlo. Theo tiết lộ từ tạp chí Blic (Serbia), lễ cưới của đôi trai tài - gái sắc dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 09/07 tới tại Sveti Stefan, Montenegro.
Dù bầu bí nhưng Jelena vẫn sánh bước bên bạn trai trong lễ mừng danh hiệu Wimbledon 2014. Trước đó, sau khi đánh bại Federer trong trận chung kết, Nole thổ lộ, người đầu tiên anh muốn cảm ơn và dành tặng chức vô địch chính là Jelena và đứa con sắp chào đời của họ.
Ngoài chăm sóc đứa con trong bụng, Jelena hiện cũng rất bận rộn với những kế hoạch tại Quỹ Novak Djokovic, một tổ chức từ thiện do Nole sáng lập vào tháng 9 năm ngoái, nhằm hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục