Jamie Carragher đã sai về Gallagher

13:30 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh thi đấu ấn tượng, trở thành điểm sáng lớn nhất của Chelsea mùa giải năm nay.

Chelsea tạm thoát khỏi khủng hoảng khi giành hai chiến thắng liên tiếp trước Aston Villa và Crystal Palace. Conor Gallagher là một trong những điểm sáng lớn nhất của The Blues thời gian qua. Tiền vệ người Anh là tác giả bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu với Aston Villa; đồng thời lập cú đúp trước Palace.

Rạng sáng nay, Gallagher đem đến màn trình diễn thuyết phục khi có đến hai lần xé lưới Palace. Sau 2 lần quay trở lại chốn xưa Selhurst Park, Gallagher đóng góp 3 bàn thắng. Tiền vệ người Anh trở thành mảnh ghép không thể thiếu của đoàn quân Mauricio Pochettino mùa này.

Peter Schmeichel says Manchester United have found a ‘very, very special’ player (Hojlund) - Bóng Đá

Gallagher tỏa sáng trước Palace. 

"Conor là cầu thủ có sự cam kết tuyệt vời với đội bóng. Cậu ấy luôn đóng góp tích cực ở 2 mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Đó là điều vô giá. Conor chăm chỉ di chuyển, tận dụng sự tự do khi sở hữu bóng. Conor thi đấu tuyệt vời kể từ đầu mùa giải," Pochettino chia sẻ.

Trong bức xanh màu xám của Chelsea mùa giải năm nay, Gallagher đem đến cơn gió mát lành cho đội bóng thành London. Lối chơi máu lửa, giàu nhiệt huyết nơi tuyển thủ Tam Sư thổi bùng hy vọng cho đội nhà.

Tương lai Gallagher từng là dấu hỏi lớn trong màu áo Chelsea. Mùa hè 2023, tiền vệ người Anh đứng trước kịch bản rời SVĐ Stamford Bridge. Sau tất cả, Pochettino đã đúng khi giữ chân Gallagher.

Conor Gallagher is the first Chelsea player to score a 90th minute winner in the Premier League - Bóng Đá

Ngôi sao người Anh liên tục nổ súng. 

Ngôi sao 24 tuổi quyết tâm bám trụ lại Chelsea, khao khát chiến đấu cho suất đá chính. Không ít nhà chuyên môn đánh giá thấp tài năng của Gallagher. Cựu danh thủ Jamie Carragher nhận xét về tiền vệ sinh năm 2000 trên chương trình Monday Night Football của Sky Sports:

"Lý do khiến tôi ấn tượng về Gallagher khi cậu ấy được đem cho mượn sang Crystal Palace. Cậu ấy rất tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ nghĩ Gallagher đủ giỏi để thi đấu cho Chelsea".

"Thời điểm hiện tại, Gallagher thi đấu thực sự nổi bật, ghi điểm mạnh với Pochettino. Cậu ấy chứng minh bản thân đủ giỏi để thi đấu cho Chelsea từ tuần này đến tuần khác. Gallagher là cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất ở Chelsea mùa này trong bộ ba tiền vệ đội nhà".

Jamie Carragher proven wrong on Conor Gallagher as new Chelsea transfer truth revealed - Bóng Đá

Gallagher là người hùng thầm lặng của Chelsea. 

Gallagher luôn đối mặt với sự hoài nghi xuyên suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Bất chấp điều đó, tiền vệ người Anh ra sân với sự nhiệt huyết, máu lửa, cống hiến hết mình, trở thành bánh răng quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Pochettino.

Sau tất cả, Chelsea có thể tự hào vì Gallagher, một cầu thủ trưởng thành từ chính học việc đội nhà. "Ở hiệp 2, HLV trưởng yêu cầu chúng tôi gia tăng áp lực nhiều hơn lên phần sân đối phương, qua đó tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn Chelsea có 2 tiền đạo chạy phía sau, tạo ra nhiều khoảng trống hơn. Pochettino thực sự là HLV giỏi. Ông ấy đã giúp chúng tôi chơi tốt hơn," Gallagher chia sẻ sau chiến thắng trước Crystal Palace.

Pochettino kỳ vọng cậu học trò có thể chơi với hơn 100% phong độ ở quãng thời gian còn lại mùa giải năm nay. Người hùng thầm lặng đích thực của Chelsea.

Anh Nguyễn | 12:32 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục