James Maddison đá chính, Tottenham để thua trong trận cầu 5 bàn

19:12 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnHLV Ange Postecoglou đã nhanh chóng trải qua thất bại đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng của Tottenham Hotspur.

 

Đối đầu West Ham United trong trận đấu đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải, Tottenham Hotspur đã trình làng một bộ mặt tương đối mới mẻ với sự hiện diện của HLV Ange Postecoglou ở vị trí thuyền trưởng, cùng hàng loạt tân binh như Guglielmo Vicario, Manor Solomon hay James Maddison. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể giúp họ tránh khỏi một thất bại.

Dù bị áp đảo ngay từ những phút đầu trận, West Ham lại bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 18 sau pha đánh đầu ấn tượng của Danny Ings. 5 phút sau, tỷ số đã được nhân đôi cho The Hammers nhờ khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Divin Mubama, người cũng ghi bàn từ một tình huống đánh đầu.

Sy - Bóng Đá

 Maddison không thể giúp Tottenham tránh khỏi thất bại. 

Những phút tiếp theo, Tottenham đẩy cao đội hình với nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng mãi đến hiệp hai - khi Postecoglou thực hiện 10 sự thay đổi người, Spurs mới có được bàn thắng rút ngắn cách biệt. Phút thứ 69, Giovani Lo Celso sút volley chuẩn xác làm tung lưới thủ thành Fabianski, trước khi Destiny Udogie điền tên mình lên bảng tỷ số ở phút thứ 72 và đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Tuy vậy, Tottenham vẫn phải nhận về thất bại chung cuộc bởi chỉ 6 phút sau, Gianluca Scamacca đã khiến Vicario phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa và ấn định thắng lợi 3-2 cho West Ham. 

Tỷ số chung cuộc: Tottenham 2-3 West Ham

Ghi bàn:

Tottenham: Lo Celso (68'); Destiny Udogie (71')

West Ham: Ings (18'); Mubama (23'); Scamacca (78')

Đội hình ra sân

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Tanganga, Reguilon; Skipp, Bissouma, Maddison; Solomon, Kane, Kulusevski.

Dự bị: Austin, Whiteman, Emerson, Sanchez, Udogie, Davies, Sarr, White, Devine, Hojbjerg, Perisic, Lo Celso, Richarlison.

Fulham: Fabianski; Laing, Zouma, Ogbonna, Emerson; Bowen, Potts, Downes, Fornals; Mubama, Ings.

Dự bị: Anang, Knightbridge, Luizao, Cresswell, Swyer, Chesters, Coventry, Scamacca. 

Thanh Vũ | 18:42 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục