James Duckworth hết lời khen ngợi Hoàng Nam

22:08 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt hạng 99 thế giới người Úc James Duckworth dễ dàng đánh bại Lý Hoàng Nam với tỉ số 6-2, 6-2 ở vòng một đơn nam Vietnam Open 2015.

Đẳng cấp tay vợt hạng 99 thế giới đã giúp Duckworth chơi một trận vượt trội so với Lý Hoàng Nam. Tay vợt người Úc kiểm soát hoàn toàn thế trận, áp đảo Hoàng Nam ở hầu hết mọi cú quả (đặc biệt là giao bóng) để thẳng tiến vòng hai, qua đó tiếp tục nổi lên là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.

Dễ dàng đoạt vé đi tiếp nhưng Duckworth vẫn giành cho Hoàng Nam những lời khen "có cánh. Tay vợt sinh năm 1992 nhận xét: "Hoàng Nam sinh năm 1997, còn rất trẻ và chơi được như thế ở độ tuổi của cậu ấy đã là một điều rất tốt. Tôi không biết Hoàng Nam rồi sẽ phát triển đến mức độ nào, nhưng với một tài năng như vậy thì nên trao cho cậu ấy nhiều cơ hội hơn nữa để thể hiện bản thân."

Duckworth nổi lên là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Ảnh: Nam Anh.

Được biết Duckworth từng tham dự đủ cả bốn Grand Slam đơn chuyên nghiệp. Anh là hạt giống số hai tại giải lần này, sau Marcel Granoller của Tây Ban Nha. Ngoài nội dung đơn, Duckworth còn tham gia đánh đôi với bạn đánh cặp là tay vợt Mỹ gốc Việt Daniel Nguyen.

"Thi đấu ở một mặt sân hoàn toàn mới, trong một bầu không khí mới và những đối thủ mới là trải nghiệm thú vị. Hôm nay khán giả cổ vũ nhiều cho Hoàng Nam nên chiến thắng với tỉ số này khiến tôi hài lòng. Ở nội dung đôi, bạn đánh cặp của tôi, Daniel là tay vợt thông minh, thân thiện, chúng tôi đã từng nói chuyện, thậm chí là đi ăn cùng nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng phối hợp ăn ý để cho kết quả tốt nhất". Duckworth nói thêm.

Nam Anh | 22:03 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục