Jack Wilshere: "Đó là 2 cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thi đấu cùng"

17:42 Chủ nhật 19/04/2020

TinTheThao.com.vnChắc chắn Jack Wilshere vẫn luôn là con cưng trong mắt người hâm mộ Arsenal.

Siêu phẩm của Wilshere 

Trước những Jack Grealish hay James Maddison, bóng đá Anh từng sản sinh ra một trong những tiền vệ tiềm năng nhất lịch sử là Jack Wilshere. Song, vì nhiều chấn thương dai dẳng đeo bám suốt sự nghiệp, Wilshere rốt cuộc cũng chỉ được gọi là "thần đồng".

Dù không vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu, tiền vệ 28 tuổi vẫn có được những thành công nhất định trong 1 thập kỷ khoác áo Arsenal. Tại Emirates, Wilshere đã kịp giành được hai danh hiệu cao quý là FA Cup và Community Shield cùng không ít giải thưởng cá nhân trước khi chuyển đến West Ham vào năm 2018.

Wilshere on rooney and Fabregas  - Bóng Đá

 Wilshere trong màu áo Pháo thủ.

Bên cạnh đó, Wilshere còn có 34 lần ra sân dưới màu áo Tam Sư, và dĩ nhiên anh đã có cơ hội trở thành đồng đội với hàng loạt cầu thủ đẳng cấp ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Trong một buổi trò chuyện trên Instagram cá nhân mới đây, khi được yêu cầu kể tên cầu thủ xuất sắc nhất mà mình từng thi đấu cùng, Wilshere trả lời:

"Thật khó khăn, tôi đã chơi bóng cùng với một số cầu thủ giỏi. Có lẽ là Cesc (Fabregas) hoặc Wazza (Wayne Rooney)."

Ngoài ra, Wilshere còn ca ngợi tác động mà huyền thoại Arsene Wenger đã mang đến cho mình, khi bản thân là một cầu thủ trưởng thành từ Học viện. Wilshere chia sẻ, chiến lược gia người Pháp đã cho anh sự tự do để thể hiện mình tại Arsenal .

Huỳnh Phong | 17:12 19/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục