Ivanovic thua mất mặt ngay sau khi bị Sharapova chỉ trích

01:14 Thứ sáu 29/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau Agnieszka Radwanska, đến lượt Ana Ivanovic trở thành tay vợt thứ 2 trong top 10 hạt giống hàng đầu rời US Open năm nay.

Mở màn US Open bằng chiến thắng 6-3, 6-0 trước Alison Riske sau chưa đầy 1 tuần tính từ khi về nhì tại Cincinnati Masters, tưởng chừng như con đường đi đến trận tứ kết US Open của Ivanovic sẽ bằng phẳng bởi các đối thủ ở những vòng đầu đều không quá mạnh. Tuy nhiên tất cả đã nằm ngoài dự đoán sau khi tay vợt người Serbia bất ngờ để thua đàn em Karolina Pliskova ở trận đấu diễn ra đêm 28/8.

Ở cuộc so tài với kết quả ngược với dự đoán này, cả 2 tay vợt đều chơi chệch choạc trong các game mình nắm quyền giao bóng. Ivanovic có được 2 break trong set 1, nhưng việc để mất đến 3 bàn vào tay Pliskova khiến hạt giống số 8 phải nhận thất bại 5-7.

Ivanovic dừng bước tại US Open 2014.

Tương tự, Ivanovic từ chỗ bị dẫn 4-3 tiến tới cân bằng 4-4 trong set 2. Nhưng sai lầm chết người ở game thứ 9 khiến cô đánh mất bàn giao bóng vào tay đàn em và tiếp tục bị dẫn 5-4. Tay vợt Serbia sau đó không có cơ hội sửa sai bởi Pliskova đã chơi tỉnh táo trong game thứ 10 quyết định để thắng 6-4, qua đó ấn định thắng lợi 2-0 sau 1 giờ 22 phút tranh tài.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà Pliskova giành quyền vào chơi tại vòng 3 một giải Grand Slam. Đối thủ của cô là Casey Dellacqua - người đánh bại tay vợt Trung Quốc - Wang Qiang 4-6, 6-4, 6-2.

Cùng một thông tin liên quan đến Ivanovic. Mới đây "búp bê Nga" Maria Sharapova đã ngấm ngầm chỉ trích tay vợt Serbia trong một cuộc họp báo tại US Open. Theo Sharapova, WTA cần phải thu phí với các tay vợt cần đến sự chăm sóc y tế trong mỗi trận đấu. Còn nhớ tại Cincinnati mới đây, Ivanovic từng thắng Masha trong một trận đấu mà tay vợt Ivanovic nhiều lần phải nhờ đến sự săn sóc y tế do buồn nôn.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục