Ivanovic - Bouchard: Bất ngờ liên tiếp

20:25 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Eugenie Bouchard dường như vẫn còn quá non kinh nghiệm tại một sân chơi cạnh tranh khốc liệt như WTA Finals.

Bouchard nhận trận thua thứ 2 liên tiếp.

Sau trận thua chóng vánh trước Simona Halep ở trận đầu, Bouchard bước vào trận đấu thứ hai với Ana Ivanovic trong thế buộc phải thắng để nuôi cơ hội đi tiếp. Thực tế Bouchard đã 2 lần đánh bại Ivanovic trong những cuộc đối đầu trước đó. Tuy nhiên khi gặp nhau tại sân chơi cuối năm, sức trẻ của tay vợt người Canada đã không thể một lần nữa hạ gục kinh nghiệm của đàn chị người Serbia.

Bouchard nhập cuộc cực kỳ tệ hại, đặc biệt là ở những pha giao bóng. Tỉ lệ giao bóng 1 giành điểm của cô chỉ đạt 22%, giao bóng 2 giành điểm thậm chí còn tệ hại hơn chỉ 11%. Mất 2 break, tay vợt Canada thua cách biệt 1-6.

Ván hai, Bouchard cũng có thể trụ nổi cho đến hết game thứ 6 trước khi để Ivanovic bứt lên thắng 6-3. Ván này cô bẻ được 1 break nhưng lại để mất vào tay đàn chị đến 2 bàn.

Với hai trận thua liên tiếp, Bouchard nhiều khả năng sẽ dừng cuộc chơi tại vòng bảng. Tính đến thời điểm này Simona Halep đang là người dẫn đầu bảng với 2 trận toàn thắng, Serena và Ivanovic chia nhau vị trí thứ 2 với mỗi người 1 trận thắng, 1 trận thua.

Ở lượt trận cuối cùng của bảng Đỏ, Serena sẽ chạm trán với Bouchard trong khi Ivanovic tiếp Halep.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục