Italia 1-1 Luxembourg: Thất vọng Azzurri

03:49 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Màn khởi động của Italia trước thềm World Cup tiếp tục gặp không ít chông gai, vì chỉ vài ngày sau khi bị CH Ireland cầm hòa, họ lại tiếp tục không thể giành chiến thắng trước Luxembourg.


So với trận hòa đáng thất vọng trước CH Ireland vào cuối tuần trước, thì trong trận đấu với Luxembourg lần này, HLV Prandelli đã có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình của tuyển Italia, và có thể xem đây là đội hình chính thức mà họ sẽ mang đến Brazil, khi mà những gương mặt quen thuộc như Buffon, De Rossi, Pirlo,... đều xuất phát ngay từ đầu.

Với một đội hình 'chất' như thế, Azzurri đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc áp đặt lối chơi của mình lên một đội bóng không được đánh giá quá cao như Luxembourg, và cũng chỉ cần 9 phút, Italia đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Marchisio.

Tuy nhiên sau một khởi đầu vô cùng thuận lợi đó, Italia đã phải gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm cho thủ thành Moris phải vào lưới nhặt bóng một lần nữa, khi mà hàng công của họ, với người lãnh ấn tiên phong là Balotelli, đã có màn trình diễn rất đáng thất vọng.

Cũng chính Balotelli là người đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất mà Italia có được trong thời gian còn lại của hiệp một để có thể chuyển hóa thành bàn thắng, khi anh đã không thể thắng được người gác đền bên phía Luxembourg trong một tình huống đối mặt ở phút 28.

Bước sang hiệp hai, Balotelli cũng đã có thêm cơ hội để chuộc lỗi, nhưng trong tình huống lần này, tiền đạo đang khoác áo AC Milan đều đã không thể đánh bại được xà ngang khung thành của đối thủ.
 
Đó cũng là những cơ hội tốt nhất mà Italia có được trong hiệp hai, và đã không có thêm một bàn thắng nào dành cho họ trong thời gian còn lại của trận đấu. Và trớ trêu hơn, khi Luxembourg lại không rơi vào tình cảnh như thế, vì trong một tình huống tấn công hiếm hoi mà họ có được được ở phút 85, Chanot đã bất ngờ ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-1 cho Luxembourg.

Một kết quả hòa rõ ràng là điều nằm ngoài dự liệu của rất nhiều người, và sau trận đấu này, chắc chắn thầy trò HLV Prandelli sẽ còn rất nhiều điều cần phải làm trước khi chính thức lên đường sang Brazil vào tuần sau.

Đội hình xuất phát:

ITALIA: Buffon; Abate, Bonucci, Chiellini, De Sciglio; De Rossi, Pirlo, Verratti; Candreva, Marchisio; Balotelli

LUXEMBOURG: Moris; Jans, Schnell, Chanot, Janisch; Philipps; Alves da Mota, Gerson, Mutsch, Bensi; Joachim

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục