Inter Miami không muốn mắc sai lầm với Messi

15:26 Thứ hai 25/09/2023 | 5

TinTheThao.com.vnHLV Tata Martino tỏ ra thận trọng trong việc để Lionel Messi ra sân ở chung kết US Open Cup sắp tới.

Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng đã gặp phải một chấn thương không đúng lúc khi đang thi đấu vòng loại World Cup 2026 cùng Argentina. Trở về Inter Miami, Messi chỉ ra sân 37 phút trước khi bị buộc phải rời sân trong trận đấu với Toronto FC. Để tránh rủi ro, siêu sao Argentina được cho nghỉ trong trận hòa 1-1 mới đây trước Orlando City.

Trận đấu tiếp theo của Inter Miami có ý nghĩa lớn, với màn tranh chức vô địch US Open Cup với Houston Dynamo. Trái với kỳ vọng của NHM, HLV Tata Martino tỏ ra thận trọng trong việc để Messi ra sân ở trận chung kết sắp tới.

Inter Miami không muốn mắc sai lầm với Messi - Bóng Đá

 Inter Miami để ngỏ khả năng Messi đá chung kết US Open Cup 2023.

“Rất khó để đưa ra tỷ lệ phần trăm ra sân của Messi vì nó thay đổi theo từng ngày. Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá cậu ấy và như tôi luôn nói, tôi sẽ lắng nghe nguyện vọng của cậu ấy trước và xem cậu ấy cảm thấy thế nào.

Sau đó, chúng tôi cũng cần đánh giá rủi ro trong tương lai. Đó không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ dành đủ thời gian để cố gắng không phạm sai lầm.

Sau trận chung kết US Open Cup, Inter Miami sẽ trải qua một cuộc đụng độ dự báo đầy khó khăn trước New York City - đội bóng đang đứng thứ 9 trên BXH miền Đông - vị trí có cơ hội tranh suất dự playoff MLS mùa này.

Bảo Bảo | 14:28 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục