Ian Wright: "Thống kê đó với Ronaldo như câu chuyện thần thoại"

08:35 Thứ hai 28/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright vẫn không thể tin vào một thống kê của Cristiano Ronaldo tại những giải đấu lớn ở cấp độ ĐTQG.

ĐT Bồ Đào Nha đã chính thức chia tay với EURO 2020 sau thất bại 0-1 trước ĐT Bỉ tại vòng 16 đội. Thorgan Hazard là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu. Như vậy, Seleccao trở thành cựu vương của giải đấu danh giá số 1 lục địa già cấp đội ĐTQG.

Trong trận đấu này, niềm hy vọng trên hàng công Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo không thể tạo nên dấu ấn. Cầu thủ khoác áo CLB Juventus đã bỏ lỡ 2 cơ hội trên chấm đá phạt hàng rào và khiến cho cựu danh thủ Ian Wright thất vọng. Tại buổi bình luận trên ITV, Ian Wright nhận định: "Ronaldo đã ghi bao nhiêu bàn từ những quả phạt hàng rào như thế này nhỉ? Tôi đọc ở đâu đó và thống kê chỉ ra rằng cậu ta chỉ mới ghi 1 bàn sau 50 cú sút [ở cả 2 giải đấu World Cup và EURO].

Ian Wright:

Ronaldo không thể ghi bàn trong trận gặp ĐT Bỉ.

Điều này nghe như một câu chuyện thần thoại và Ronaldo xuất hiện trong đó. Mọi người đã trông chờ rất nhiều nhưng đã không có điều gì đặc biệt xảy đến."

Sau trận thua ĐT Đức tại vòng bảng, Ronaldo đã cán mốc thực hiện 50 cú sút phạt trực tiếp ở 2 giải đấu lớn ở cấp độ ĐTQG là World Cup và EURO. Tuy nhiên, cựu sao Manchester United chỉ mới ghi được 1 bàn. Pha làm bàn duy nhất của Ronaldo từ 1 tình huống đá phạt cố định chính là ở trận hòa 3-3 với ĐT Tây Ban Nha tại vòng bảng World Cup 2018.

Bruno Fernandes nói về CR7: 

 
Đăng Huy | 08:05 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục