Huyền thoại Navratilova: "Serena sẽ giành Grand Slam thứ 20"

12:10 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại người Mỹ gốc Tiệp Khắc Martina Navratilova cho rằng Serena Williams hoàn toàn sáng cửa vô địch Roland Garros lần này, qua đó bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu Grand Slam thứ 20 sự nghiệp.

Với 19 Grand Slam, Serena trở nên vĩ đại so với những đối thủ hiện còn thi đấu như Sharapova hay Kvitova. Sắp chạm ngưỡng 34 tuổi nhưng tay vợt người Mỹ chưa hề cho thấy dấu hiệu tuổi tác, trái lại nhiều nhà chuyên môn còn nhận định Serena hoàn toàn có khả năng vượt mặt Margaret Court - bậc tiền bối vĩ đại nhất mọi thời với 24 Grand Slam.

Dù không sở trường đất nện nhưng rõ ràng Serena vẫn là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch Roland Garros năm nay. Huyền thoại quần vợt người Mỹ Martina Navratilova khi nhận định về cô em nhà Williams đã giành những lời hết sức trân trọng.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

"Serena là mẫu tay vợt quá tuyệt vời. Chắc chắn cô ấy sẽ đoạt danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp. Thắng lợi ở Roland Garros năm 2013 đã xóa tan mọi nghi ngờ rằng Serena chơi không tốt trên sân đất nện. Cô ấy nhận ra rằng thời gian của mình đang cạn dần và nếu muốn ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa cô ấy cần phải tiến thật nhanh và càn quét tất cả những danh hiệu nằm trong khả năng của mình." Navratilova nói.

Kể từ khi để thua Virginie Razzano ở vòng 1 Roland Garros 2012 đến nay Serena thắng tổng cộng 176/192 trận. Riêng trên đất nện cô thắng đến 28/33 trận.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục