Huyền thoại Man United "phát cuồng" vì màn trình diễn của con trai

04:17 Thứ hai 02/07/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United đã không giấu được niềm vui trước phong độ xuất sắc của cậu con trai, Kasper Schmeichel.

Bước vào trận đấu gặp Croatia, Đan Mạch là đội bóng bị đánh giá yếu hơn và được dự đoán sẽ chơi phòng ngự. Tuy nhiên, Christian Eriksen và các đồng đội đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Mathias Jorgensen. 

Chỉ 3 phút sau, Mario Mandzukic đã giúp Croatia gỡ hòa. Ở những phút còn lại, hai đội không thể ghi thêm bàn thắng nào và trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Bước ngoặt đã đến ở phút thứ 114 khi Croatia được hưởng quả penalty sau khi Ante Rebic bị phạm lỗi trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Peter Schmeichel trên khán đài.

Tuy nhiên, Luka Modric đã không thể đánh bại được Kasper Schmeichel ở chấm luân lưu. Trên khán đài danh dự, huyền thoại Peter Schmeichel đã "phát cuồng" và không giấu được niềm vui sau pha cản phá xuất sắc của con trai mình. 

Ngay sau đó, trận đấu đã phải nhờ đến loạt sút luân lưu cân não để phân định thắng thua. Đến thời điểm này, sân khấu được nhường lại cho hai thủ môn khi cả Kasper Schmeichel và Danijel Subasic đều thi đấu ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Danijel Subasic chơi hay không kém người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Kasper Schmeichel đã xuất sắc cản phá hai cú sút của Josip Pivaric và Milan Badelj. Tuy nhiên, thủ thành bên phía Croatia cũng không kém cạnh khi lần lượt khiến Christian Eriksen, Nicolai Jorgensen và Lasse Schone ôm hận.

Ba tình huống cản phá của Danijel Subasic đã giúp đoàn quân HLV Zlatko Dalic đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2 trên chấm penalty. 

Kha Võ | 03:35 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục