Huyền thoại kêu gọi Klopp đưa ra quyết định dứt khoát cho Diogo Jota

22:02 Thứ tư 18/08/2021

TinTheThao.com.vnFirmino và Jota đều ghi bàn trong trận mở màn của Liverpool, nhưng John Barnes tin rằng Klopp cần đưa ra sự lựa chọn.

Roberto Firmino ra sân từ băng ghế trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Norwich, vào thay cho Jota trong hiệp hai, cả hai người đều có tên trên bảng tỷ số. Cầu thủ người Brazil đang trở lại với phong độ tốt, sau khi chơi ấn tượng để đưa đội tuyển quốc gia của mình vào chung kết Copa America.

Huyền thoại Liverpool, John Barnes, đã kêu gọi Jurgen Klopp chọn Firmino thay vì Jota: "Tôi luôn nói Firmino là cầu thủ yêu thích nhất của tôi trong sơ đồ 3 người. Salah ghi bàn và Mane vẫn làm những gì cậu ấy làm, nhưng với tôi Firmino là người giúp cả đội ghi bàn, vì vậy tôi sẽ luôn muốn có cậu ấy trong đội hình."

 - Bóng Đá

 Jota tiếp tục ghi bàn cho Liverpool.

"Vì vậy, nếu nói rằng Jota nên đá tiền đạo 3 người, tôi không nhất thiết cảm thấy như vậy. Bạn thực sự có thể đưa cậu ấy vào một trong 3 tiền vệ, tùy thuộc vào 2 tiền vệ còn lại, Jota thực sự có thể bổ sung một số sức mạnh tuyệt vời và cậu ấy đã chơi tiền vệ tấn công trong quá khứ."

Klopp đôi khi vẫn chơi sơ đồ 4 tiền đạo để phù hợp với tất cả các phương án tấn công hiện có, nhưng Barnes tin rằng ông chủ Liverpool nên chọn tiền đạo người Brazil khi sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc.

"Tôi không cảm thấy rằng Jota nên chơi thay vì Firmino. Trên thực tế, tôi nghĩ Firmino là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi và lý do tại sao Salah ghi nhiều bàn thắng như vậy. Vì vậy, tôi không cảm thấy rằng việc Firmino không ghi được nhiều bàn thắng là vấn đề vì cậu ấy đang cống hiến nhiều hơn thế."

Klopp nói về mùa giải mới:

 
Thanh Vũ | 21:04 18/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục