Huyền thoại châu Phi nêu tên cầu thủ xuất sắc nhất lục địa đen hiện tại

17:11 Thứ hai 06/06/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Nigeria Sunday Oliseh cho rằng tiền đạo của Liverpool là cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất hiện tại.

 

Mới đây, Senegal đã đánh bại Benin ở vòng loại AFCON 2023 với tỷ số 3-1, và Sadio Mane là người ghi cả 3 bàn thắng cho nhà đương kim vô địch châu Phi. Siêu sao của Liverpool đã mở tỷ số cho Senegal ở phút 12 từ chấm phạt đền và nhân đôi cách biệt cho Senegal ở phút 22. Anh đã ghi bàn thắng thứ ba cho Senegal ở phút 60 trước khi Junior Olaitan có bàn danh dự cho Benin ở phút 88.

Oliseh đã nói về màn trình diễn của Sadio Mane: "Đơn giản là cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi và có thể nói là một trong những cầu thủ bóng đá có ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay.''

mane - Bóng Đá

 Mane vừa trở thành Vua phá lưới mọi thời đại của Senegal.

Mane vừa có một năm thi đấu xuất sắc cho cả đội tuyển và CLB, nhưng tương lai của anh đang không được chắc chắn khi chỉ còn hợp đồng đến hè năm sau với Liverpool. Bayern Munich được cho là điểm đến khả quan nhất với Mane lúc này nhưng The Reds đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ Bayern cho tiền đạo người Senegal.

Mane được nhà đương kim vô địch Bundesliga coi là sự thay thế hoàn hảo cho Robert Lewandowski, người đang chuẩn bị rời gã khổng lồ nước Đức. Trong khi đó Liverpool cũng đang phải đau đầu với trường hợp của Mohamed Salah, người cũng sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Anfield vào năm sau.

Thanh Vũ | 16:41 06/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục