Hủy diệt Copenhagen, Pep Guardiola "mơ" bảo vệ chức vô địch Champions League

08:13 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Independent, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng tin rằng khả năng bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Manchester City là hoàn toàn khả thi.

Manchester City đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Copenhagen trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công ngôi vương. Theo Independent, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng cho rằng nhiệm vụ này là khả thi.

Hủy diệt Copenhagen, Pep Guardiola

Pep Guardiola hài lòng sau chiến thắng trước Copenhagen.

Chúng tôi là một đội tin rằng mình có thể làm được điều đó. Nghe này, chúng tôi đang cạnh tranh với Real Madrid và Bayern Munich, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã ở đây bảy năm liên tiếp. Đó là tính nhất quán".

“Chúng tôi ở đây vì chúng tôi cần thời gian. Các cầu thủ, huấn luyện viên không có thời gian, cấp bậc không có thời gian. Nhưng họ đã cho chúng tôi thời gian để thua AS Monaco, thua Liverpool, thua Tottenham. Tất cả là một phần của quá trình để làm điều đó, bởi vì khi một đội chưa bao giờ ở vị trí đó, bạn không thể làm được".

Hủy diệt Copenhagen, Pep Guardiola

Manchester City vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ.

Manchester City là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại, và việc họ bảo vệ thành công ngôi vô địch hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 07:15 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục