Houston Open: Steve Johnson gặp Thomaz Bellucci ở trận tranh ngôi vô địch

11:41 Chủ nhật 16/04/2017

TinTheThao.com.vnHai tay vợt xuất sắc nhất của Houston Open 2017 đã lộ diện.

johnson-houston-2017-thursday

 Johnson tiến sát danh hiệu vô địch Houston. Ảnh: Internet.

Ở trận bán kết của Houston Open, hạt giống số bốn Steve Johnson đã bất ngờ đánh bại hạt giống số một Jack Sock với tỷ số chung cuộc 4-6, 6-4, 6-3. Năm ngoái, Johnson từng giành chức vô địch trên mặt sân cỏ tại Nottingham (Anh).

Trong trận tranh ngôi vô địch, Johnson sẽ phải đối mặt với hạt giống số 8 Thomaz Bellucci của Brazil, người giành chiến thắng 5-7, 6-4, 6-2 trước American Ernesto Escobedo.

"May mắn cuối cùng cũng mỉm cười với tôi. Anh ấy (Sock) đã bỏ lỡ một vài pha giao bóng đầu tiên và cả ở những cú thuận tay, đó là điều bất thường với anh ấy. Tôi hạnh phúc vì đã chớp được cơ hội này để chơi trận chung kết đầu tiên của mình tại Mỹ," Johnson cho biết.

Được biết đối thủ của Johnson - tay vợt Bellucci từng giành 4 danh hiệu và đó đều là những danh hiệu đất nện. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà Bellucci xuất hiện trong một trận chung kết đất nện ở Bắc Mỹ. Trong bốn ngày, Bellucci đã phải chơi 4 trận đấu kéo dài 3 set. Đây là lần đầu tiên sau 27 năm có một VĐV phải chơi đến 12 set để vào chung kết, sau thời của David Wheaton vào năm 1990.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:40 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục