Hot shot ngày 1 WTA Finals: Người đẹp Serbia ghi dấu ấn

08:00 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ana Ivanovic khiến tất cả các khán giả có mặt tại Singapore Indoor Stadium phải tán thưởng nồng nhiệt pha dứt điểm của mình.

Không chơi quá tệ ở lượt trận ra quân với Serena Williams khi giành được 1 break ở mỗi ván. Tuy nhiên việc không thể duy trì ưu thế khiến Ivanovic nhận thất bại 4-6 trong cùng cả hai ván, qua đó đánh dấu màn ra quân không mấy suôn sẻ.

Rơi vào bảng đấu không quá khó, nhưng việc thua ngay trận đầu buộc Ivanovic phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé bán kết. Hai đối thủ còn lại: Simona Halep và Eugenie Bouchard tuy mới lần đầu dự WTA Finals nhưng đều không phải là những đối thủ dễ bắt nạt.

Ivanovic xoay trở và ghi điểm trong một tình huống rất khó. Ảnh: Tennis.com

Tuy nhiên việc Ivanovic có tiến sâu hay không là chuyện của tương lai. Hôm qua, tay vợt 27 tuổi đã để lại dấu ấn cực lớn bằng pha bóng được bầu chọn là hot shot trong ngày thi đấu thứ nhất.

Xuất phát từ một tình huống giao bóng, tấn công và rồi lên lưới gây áp lực của Serena, Ivanovic đã có những pha phòng thủ khó tin và sau đó thậm chí có điểm bằng cú dứt điểm passing dọc dây khiến Serena dù đã nỗ lực những cũng không thể với tới. Điêm số trên của kiều nữ người Serbia đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hàng ngàn khán giả có mặt ở nhà thi đấu Singapore Indoor Stadium.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục