Hot shot ngày 1 Wimbledon: Phần thắng thuộc về kẻ bị loại

03:46 Thứ ba 24/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - David Goffin khiến tất cả các khán giả phải trầm trồ vì khả năng đánh passing trái tay cực kỳ siêu hạng.

Đụng đương kim vô địch Andy Murray ngay trận mở màn Wimbledon có thể nói là thử thách cực kỳ khó nhằn với một tay vợt trẻ như David Goffin.

Thực tế diễn biến cuộc đối đầu này cho thấy, Goffin chỉ có thể gây khó khăn cho Murray ở set 2 và set 3 trước khi thất thủ chung cuộc 0-3 trước đàn anh lớn hơn 3 tuổi.

Goffin ghi dấu ấn với pha bóng đẹp nhất trong ngày.

Dù vậy, tay vợt người Bỉ cũng được an ủi phần nào khi pha bóng của anh trở thành pha bóng hay nhất (hot shot) trong ngày thi đấu đầu tiên tại Wimbledon.

Xuất phát từ tình huống giao bóng trong game thứ 5 ở set 3 của Goffin, ngôi sao người Bỉ đã đẩy Murray vào thế chống đỡ khá vất vả. Và dù bị Murray bất ngờ phản công và lên lưới để tạo sức ép, Goffin vẫn bình tĩnh tung ra một cú đánh passing trái tay bóng đi dọc dây cực đẹp.

Trước pha ghi điểm điệu nghệ đó, các khán giả tại Luân Đôn vốn cổ vũ cho Murray đã phải giành những trành pháo tay tán thưởng nồng nhiệt cho Goffin.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục